Rain International ra mắt thị trường 3 sản phẩm bảo vệ sức khỏe
(Dân trí) - Trong 2 ngày 1/3 và 3/3, Rain International tổ chức sự kiện "Sức mạnh của dinh dưỡng hạt và Tiếp thị liên kết" nhằm giới thiệu bộ 3 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rain Soul - Rain Core - Rain Pure và giải pháp tiếp thị thông minh.
Nhân dịp đón tiếp đoàn lãnh đạo cao cấp từ Tập đoàn Rain International Mỹ tại Hà Nội và TPHCM, đại diện Rain Internation Việt Nam - bà Lê Minh Phương đã tổ chức sự kiện "Sức mạnh của dinh dưỡng hạt và Tiếp thị liên kết" nhằm khởi động thị trường thực phẩm dinh dưỡng.
Sự kiện có sự tham gia của ông Jeff Higginson - Tổng giám đốc điều hành Rain International, ông Travis Parry - Chủ tịch hội đồng quản trị và đồng sáng lập Rain International, bà Lê Minh Phương - Giám đốc điều hành Rain International Việt Nam và hơn 150 khách mời bao gồm các đối tác, báo chí, khách hàng…
Bộ 3 sản phẩm bảo vệ sức khỏe Rain Soul - Rain Core - Rain Pure
Với xu hướng sống khỏe, sống đẹp, các sản phẩm Rain Soul, Rain Core và Rain Pure có nguồn nguyên liệu hữu cơ với hàm lượng dinh dưỡng cao từ hạt và công nghệ ép lạnh độc quyền tiên tiến, có thể cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ duy trì sức khỏe và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.
Bà Lê Minh Phương - Giám đốc điều hành Rain International Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức sự kiện này. Đây là dịp để chúng tôi có cơ hội chia sẻ thông điệp về sức khỏe và cách mà dinh dưỡng từ hạt có thể cải thiện chất lượng cuộc sống".
Affiliate - Tiếp thị liên kết thông minh, hiệu quả
Rain International là một trong những thương hiệu hàng đầu áp dụng mô hình tiếp thị liên kết vào ngành công nghiệp thực phẩm dinh dưỡng bổ sung, tạo ra thu nhập ổn định và bền vững cho các nhà sáng tạo nội dung.
Chia sẻ về ý tưởng tiếp thị mới lạ này, ông Jeff Higginson - Tổng giám đốc điều hành Rain International - cho biết: "Hơn hai thập kỷ duy trì theo mô hình bán hàng trực tiếp, chứng kiến tác động thay đổi cuộc sống, tôi tin rằng, lựa chọn tiếp thị liên kết lần này của bà Phương sẽ mang đến một bước tiến lớn trong lịch sử của Rain International, nhất là trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Việt Nam.
Với tất cả tâm huyết chắt chiu trong từng sản phẩm, tôi kỳ vọng thông qua hoạt động tiếp thị liên kết, nhiều người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả từ các sản phẩm của chúng tôi".
Ngoài ra, sự kiện còn có các chương trình tri ân khách mời thú vị, nổi bật với hoạt động bốc thăm trúng thưởng và cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, giúp khách hàng bước đầu nhận được thông tin chi tiết về cơ hội tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết của Rain International Việt Nam.