Khởi động chương trình “Vì một Việt Nam xanh hơn”Ngày 17/12/2014 vừa qua, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã phối hợp Bộ Tài nguyên Môi trường tổ chức Lễ ra quân hoạt động trồng cây “Vì một Việt Nam xanh hơn”
Uống nước giải khát trong chai thủy tinh là bảo vệ môi trườngĐây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, vì một hành tinh xanh, nên PepsiCo Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của cả nhà bán lẻ lẫn người tiêu dùng.
Đội bóng chuyền nữ TPHCM có nhà tài trợ mớiVừa qua, nhãn hàng 7Up Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam và liên đoàn bóng chuyền TP. Hồ Chí Minh đã chính thức kí kết thoả thuận hợp tác hai bên. Theo đó, 7Up Revive cam kết tài trợ 1.2 tỷ đồng và các sản phẩm của công ty với trị giá tương đương 275 triệu đồng trong suốt quá trình thi đấu, tập luyện của đội tuyển nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên khi tham gia các giải đấu.
Thêm hứng khởi trên khắp nẻo đường mùa Hè xanhMột Mùa Hè Xanh náo nhiệt, sôi động lại sắp sửa bắt đầu với hành trình ý nghĩa, tích cực và những bài học về bản lĩnh, trách nhiệm cho người trẻ hôm nay với xã hội.
Sáng kiến CSR từ Suntory PepsiCo Việt NamLấy thể thao để làm từ thiện, Suntory PepsiCo Việt Nam đã có một sáng kiến rất hiệu quả trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Trong 8 năm liên tiếp, giải gôn hữu nghị Suntory PepsiCo đã mang lại trên 15 tỷ đồng tiền làm từ thiện.