Thêm hứng khởi trên khắp nẻo đường mùa Hè xanh

Một Mùa Hè Xanh náo nhiệt, sôi động lại sắp sửa bắt đầu với hành trình ý nghĩa, tích cực và những bài học về bản lĩnh, trách nhiệm cho người trẻ hôm nay với xã hội.

Điều đặc biệt hơn là năm nay, trên khắp nẻo đường hướng về mọi miền đất nước của Mùa Hè Xanh còn có sự đồng hành của nhãn hàng 7Up Revive để tăng niềm hứng khởi cho các tình nguyện viên.

 

Người trẻ hôm nay và những giọt mồ hôi đầy ý nghĩa

 

Kể từ khi được chính thức phát động, Mùa Hè Xanh đã trở thành một phong trào thu hút sự tham gia của hầu hết bạn trẻ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên khắp đất nước. Có mặt trên mọi “mặt trận”, tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn, các bạn trẻ vừa được trải nghiệm đời sống thực tế lại có thể đóng góp sức lực của mình để làm những điều có ích cho xã hội: làm đường, xây dựng cầu, xây nhà tình thương, tham gia xóa mù chữ, xóa mù tin học… Chính nhờ những nghĩa cử cao đẹp đó mà Mùa Hè Xanh nói riêng và giới trẻ Việt Nam nói chung đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con, đặc biệt là của những người ở vùng sâu vùng xa.

 

Hơn 20 năm ghi dấu ấn trên khắp nẻo đường Việt Nam, Mùa Hè Xanh đã là cái tên khắc sâu trong tâm trí người Việt bởi hình ảnh những tình nguyện viên với tuổi đời còn rất “xanh” nhưng bản lĩnh và luôn hừng hực niềm hứng khởi, sẵn sàng đổ mồ hôi vì cộng đồng. Và năm nay, thêm một Mùa Hè Xanh nữa lại sắp sửa bắt đầu, những tình nguyện viên đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng khơi nguồn hứng khởi để đặt chân đến mọi miền đất nước, đem trái tim, tâm huyết và sức lực của mình để đóng góp sức trẻ cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt hơn nữa, Mùa Hè Xanh 2015 còn có sự đồng hành từ một người bạn vô cùng “đặc biệt”.

 
Thêm hứng khởi trên khắp nẻo đường mùa Hè xanh

Ông Shekhar Mundlay - Tổng giám đốc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và ông Lê Quốc Phong - Chủ tịch hội SVVN ký kết thỏa thuận hợp tác.
 

Vì một Mùa Hè Xanh căng tràn hứng khởi

 

Những ngày cuối tháng 3, khi chương trình Mùa Hè Xanh đang trong không khí hừng hực cho việc khởi động một mùa mới thì nhận được “tin vui” từ nhãn hàng 7Up Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam. Theo đó, 10.000 chiếc áo đồng phục sẽ được dành cho các tình nguyện viên; 10 hệ thống lọc nước nhằm cung cấp nước trực tiếp cho 10 trường tiểu học tại một số tỉnh miền Đông Nam Bộ; toàn bộ kinh phí cho công trình cung cấp hệ thống tự dẫn nước về làng thanh niên lập nghiệp tại tỉnh Kon Tum (trị giá 200 triệu đồng)  sẽ được nhãn hàng 7Up Revive tài trợ trực tiếp. Thêm nữa, một phần chi phí thực hiện chương trình Mùa Hè Xanh và những chai nước 7Up Revive mát lạnh sẽ theo chân các tình nguyện viên đến mọi nẻo đường để tăng nguồn hứng khởi cho những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

 

Chia sẻ thêm về sự đồng hành đầy ý nghĩa của nhãn hàng 7Up Revive trong chiến dịch Mùa hè Xanh năm nay, anh Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: “Năm nay, với sự đồng hành của nhãn hàng 7Up Revive thuộc công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, tôi tin tưởng rằng chương trình sẽ được tiếp thêm sức mạnh để có thể thực hiện được nhiều công trình ý nghĩa, thu hút được đông đảo sinh viên tham gia hơn, tạo môi trường tốt để sinh viên rèn luyện và trưởng thành”.

Vậy là, Mùa Hè Xanh năm nay, mặc cho trời có nóng bức, mặc cho nắng hè có gay gắt, những “chiến sĩ” Mùa Hè Xanh đã có thêm người bạn 7Up Revive để đồng hành và sẵn sàng khí thế, mặc kệ mồ hôi rơi, thỏa sức hứng khởi góp sức xây dựng những con đường, những mái nhà, những công trình công ích cho bà con khắp xóm làng. Thêm hứng khởi, thêm hăng say, chắc chắn những ngày chiến dịch Mùa hè xanh sẽ tròn vẹn, ý nghĩa và vô cùng đáng nhớ đối với các chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh.

 

K.M