Khởi động chương trình “Vì một Việt Nam xanh hơn”
Ngày 17/12/2014 vừa qua, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã phối hợp Bộ Tài nguyên Môi trường tổ chức Lễ ra quân hoạt động trồng cây “Vì một Việt Nam xanh hơn”
Chương trình vửa chính thức diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Văn Cừ (Bắc Ninh) với thông điệp “Uống chai sành-trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn”. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Think & Drink” 2014 nhằm kêu gọi người tiêu dùng và các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh góp phần bảo vệ môi trường.
Tiếp nối thành công của những năm trước, Chiến dịch “Think&Drink” năm nay được tổ chức với nhiều sáng kiến mới lạ trong triển khai và chuyển tải thông điệp “xanh” bảo vệ môi trường: Các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam và tham gia vào các trò chơi “Ghép đôi” vui nhộn, thú vị trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; trò chơi “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn; hay các trò chơi tương tác trực tiếp tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM từ ngày 26 đến hết 31-12-2014 và có cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình.
Trong khuôn khổ chiến dịch “Think&Drink” năm nay, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ triển khai hoạt động trồng cây tại 3 thành phố Đà Nẵng, Bắc Ninh và TP.HCM.
Tham dự buổi lễ ra quân phát động trồng cây, ông Shekhar Mundlay, Tổng giám đốc Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, nhấn mạnh: Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của Bộ Tài nguyên Môi trường, chiến dịch năm nay sẽ được triển khai một cách mạnh mẽ, sâu rộng hơn để chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa tuyên truyền, định hướng mà còn khích lệ các bạn trẻ biến ý thức thành hành động, cùng chung tay trồng cây để thực sự bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.
Tiếp nối thành công của những năm trước, Chiến dịch “Think&Drink” năm nay được tổ chức với nhiều sáng kiến mới lạ trong triển khai và chuyển tải thông điệp “xanh” bảo vệ môi trường: Các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam và tham gia vào các trò chơi “Ghép đôi” vui nhộn, thú vị trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; trò chơi “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn; hay các trò chơi tương tác trực tiếp tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM từ ngày 26 đến hết 31-12-2014 và có cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình.
Trong khuôn khổ chiến dịch “Think&Drink” năm nay, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ triển khai hoạt động trồng cây tại 3 thành phố Đà Nẵng, Bắc Ninh và TP.HCM.
Ông Shekhar Mundlay – Tổng giám đốc Công ty Suntory Pepsico Việt Nam phát biểu khai mạc buổi lễ
Tham dự buổi lễ ra quân phát động trồng cây, ông Shekhar Mundlay, Tổng giám đốc Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, nhấn mạnh: Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của Bộ Tài nguyên Môi trường, chiến dịch năm nay sẽ được triển khai một cách mạnh mẽ, sâu rộng hơn để chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa tuyên truyền, định hướng mà còn khích lệ các bạn trẻ biến ý thức thành hành động, cùng chung tay trồng cây để thực sự bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.
PV