Seedcom khẳng định đã lấy lại quy mô doanh số sau 6 tháng đầu nămDù vẫn ghi nhận lỗ ròng, nhưng ông Đinh Anh Huân - nhà sáng lập Seedcom - khẳng định doanh nghiệp đã lấy lại quy mô doanh số và kênh bán hàng bằng với năm 2019.
Quỹ đầu tư đứng sau The Coffee House, Ahamove lỗ nặng gần 240 tỷ đồngNăm 2021, quỹ Seedcom của ông Đinh Anh Huân lỗ 238 tỷ đồng, nợ phải trả cao gấp 69 lần vốn chủ sở hữu.
Chủ quản chuỗi cà phê The Coffee House năm qua lời lãi ra sao?Công ty cổ phần Seedcom công bố báo cáo tài chính năm 2022. Chủ các chuỗi cà phê The Coffee House có doanh thu tăng trưởng 60% nhưng vẫn lỗ.
Đinh Anh Huân: Danh sách tuổi 30 và khát vọng đưa hàng Việt ra nước ngoài!Ở tuổi 33, Đinh Anh Huân viết ra một danh sách những việc muốn làm. Trong bản danh sách chi chít những gạch đầu dòng, anh dằn bút: “Phải tìm cách đưa sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam ra thế giới”.
Vì sao The Coffee House bất ngờ dừng hoạt động ở Cần Thơ, Đà Nẵng?Trong hơn một năm qua, The Coffee House đã đóng cửa gần 40 cửa hàng trên toàn quốc. Gần đây, chuỗi cà phê này quyết định dừng hoạt động các cửa hàng tại Cần Thơ, Đà Nẵng.
Bỏ học ở Mỹ, nam sinh về Việt Nam và trở thành gương mặt trẻ nổi bật châu ÁTrần Tuấn Minh (SN 2001) được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách "30 Under 30 Asia", trở thành người Việt trẻ nhất lọt vào danh sách này tính đến thời điểm hiện tại.
Bán pizza sang chảnh, chủ chuỗi Pizza 4P's lãi gần 316 triệu đồng/ngàyTỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu của chủ chuỗi Pizza 4P's lên tới 43% trong năm 2023. Trung bình doanh nghiệp lãi gần 316 triệu đồng mỗi ngày.
Ba gương mặt trẻ đối thoại với Tổng thống Obama là ai?Trong buổi đối thoại với giới doanh nghiệp Việt chiều 24/5 tại T HCM, ba gương mặt trẻ có vinh dự được trực tiếp trò chuyện với Tổng thống Obama là Lê Hoàng Uyên Vy, Đỗ Thị Thúy Hằng và Khoa Phạm.
Bán pizza nướng củi tại chỗ, chủ chuỗi Pizza 4P's sinh lãi khủngTỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu của chủ chuỗi Pizza 4P's lên tới 30,37%. Nửa đầu năm, doanh nghiệp lãi 366 triệu đồng mỗi ngày.
CEO The Coffee House: Trong bão, thuyền cồng kềnh thì càng phải ném đồ điNếu ví dịch Covid-19 như một cơn bão với cấp độ lớn nhất thì các doanh nghiệp F&B được xem là những con thuyền trên biển động, đối mặt với nhiều thử thách để sống sót.
Ấn tượng cuộc tranh tài của các VĐV nước chủ nhà tại Techcombank Ironman 70.3 vô địch Châu Á Thái Bình DươngThành phố Đà Nẵng, Việt Nam vào ngày 12 tháng 05 năm 2019 – Từ các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp đến các nhà lãnh đạo, sáng lập các tập đoàn, TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Vô Địch Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam một lần nữa tự hào là một trong những giải đấu sáng giá nhất khi có đến hơn 1,000 vận động viên đến từ nước chủ nhà Việt Nam.
Tiki tăng doanh số 20 lần nhờ “dỗ ngọt” người dùngTừ cú chuyển mình mở rộng các ngành hàng bao quát đời sống người dùng, trang thương mại điện tử Tiki đã liên tục phát triển cả về ngành hàng và quy mô. 20 lần lớn hơn của Tiki về doanh thu so với năm 2013 chính là kết quả việc thay đổi quyết liệt và dẫn đầu trong việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm của “thượng đế” trong việc mua hàng trên mạng.