Vinataba muốn rút khỏi Liên doanh Sapporo Việt NamVinataba cho biết, đã hoàn tất thoái vốn tại Công ty cổ phần Bảo Minh và đang trình phê duyệt phương án thoái vốn tại Liên doanh Sapporo Việt Nam.
Sapporo Việt Nam: Ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trườngNgày 28/7/2016, Sapporo Việt Nam lần đầu giới thiệu sản phẩm mới - BLUE CAP - dành riêng cho thị trường Việt.
Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng ViệtVới tinh thần tiên phong và không ngừng sáng tạo, Sapporo Việt Nam đã liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người Việt sành bia. Mới đây nhất, công ty đã quyết định tung ra dòng bia mới – "BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai bênh cạnh Sapporo Premium Beer.
Ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam: "Đổi mới để đi xa hơn”"Khách hàng mục tiêu có nhận xét rất tốt về sản phẩm đổi mới. Đây cũng là nền tảng cho những nỗ lực đổi mới tiếp theo của chúng tôi," ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam chia sẻ về chiến lược mới.
Ông Tatsuya Koiwa, Giám đốc Nhà máy Bia Sapporo Việt Nam: “Men người” quyết định men biaCó mặt ở Việt Nam chỉ mới 3 năm nhưng Sapporo đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc. Ngoài những chiến dịch marketing lớn và những hoạt động xã hội ấn tượng, bí quyết để Sapporo chinh phục khách hàng là hương vị.
Khánh thành nhà máy Bia Nhật đầu tiên tại Việt NamNgày 24/11 vừa qua, Công ty TNHH SAPPORO Việt Nam đã chính thức khánh thành nhà máy bia SAPPORO Việt Nam tại Long An. Đây là nhà máy sản xuất bia mang thương hiệu Nhật đầu tiên tại Việt Nam, được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại.
Thăng hoa chất lượng bia NhậtVẫn nhất quán với chiến lược tập trung vào chất lượng Nhật Bản, Sapporo Việt Nam đã có những bước đi vững chắc để xây dựng tháp bia của riêng mình với phân khúc khách hàng chuyên biệt. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam để hiểu thêm về những bước tiến trong tiếp cận khách hàng và tạo nên sự khác biệt cho bia Sapporo.
S-Party - Đại tiệc âm nhạc và thưởng thức biaLựa chọn những beer club nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện S-Party do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Bí mật phía sau vị bia êm đằm của Sapporo Premium BeerNăm 2017, Sapporo Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng bằng vị bia êm đằm đặc trưng và trải nghiệm thăng hoa vị giác. Cùng khám phá bí mật của quá trình tạo ra hương vị êm đằm của Sapporo Premium Beer nhé!
SAPPORO 2015: Năm của đổi mới, nâng tầmCó thể nói, năm 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn của Sapporo Việt Nam khi đưa ra quyết định chiến lược “Đổi mới diện mạo, nâng tầm tinh hoa”. Bước đầu tiên trong chiến lược này chính là đổi mới bao bì sản phẩm và nâng tầm hương vị.
Sapporo nâng cao trách nhiệm xã hội thông qua chương trình học bổng “Tiếp bước thành công”Nằm trong kế hoạch phát triển nhân tài tương lai cũng như hướng đến mục tiêu đóng góp và nâng cao trách nhiệm xã hội, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình học bổng “Tiếp bước thành công” năm 2014 dành cho các tân sinh viên trên cả nước.
Địa điểm đón năm mới “nóng” tại Sài Gòn.Cuối năm nay người dân Sài thành sẽ có dịp tận hưởng mùa lễ hội phủ đầy ánh bạc sang trọng tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.Hồ Chí Minh). Trong vòng 20 ngày từ ngày 15/12/2014, tại đây sẽ diễn ra chương trình trang trí giáng sinh và đón năm mới 2015 do công ty TNHH Sapporo Việt Nam tài trợ.