S-Party - Đại tiệc âm nhạc và thưởng thức bia
Lựa chọn những beer club nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện S-Party do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
S-Party: Không “quẩy” - không về
Là chuỗi sự kiện diễn ra tại các beer club lớn ở TP.HCM như: Kingdom, Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vuvuzela Trường Sơn, Racing Beerclub, Pocpoc Beer Garden, Yoyo Beer Garden, One Plus, Seaside Beer Garden ở Vũng Tàu, Diamond Beer Club ở Vĩnh Long; S-Party do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức là một hoạt động đặc biệt ý nghĩa nhằm lưu lại dấu ấn đổi mới 2 dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
Đến với sự kiện, bên cạnh được trải nghiệm “Diện mạo đổi mới - Hương vị nâng tầm” độc đáo của Sapporo mới, các bạn trẻ còn được thỏa sức thưởng thức những giai điệu âm nhạc sống động và cuồng nhiệt. Đặc biệt, với sự tham dự của những ngôi sao âm nhạc như: Yanbi, DJ Kaiser, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, rapper To Rich, và màn ảo thuật lý thú của ảo thuật gia Tiến Đạt; S-Party đã khuấy lên bao tiếng “hò dzô” khí thế xen lẫn những tràng cười rôm rả và hào hứng của các bạn trẻ.
Sapporo diện mạo mới: Ấn tượng khó phai
Lắc lư theo điệu nhạc một cách vô tư và sôi nổi, tiếng hò dzô “1-2-3- Sapporo” cùng thanh âm của những chiếc ly được cụng vào vẫn luôn xen kẽ. Trong guồng quay của cuộc vui hào khí đó, nhiều bạn trẻ đã cho biết: “Chương trình này của Sapporo hoành tráng quá! Còn bia Sapporo mới thì cực sảng khoái luôn”.
Chinh phục được không chỉ cá tính mạnh mẽ mà còn gu thưởng thức bia của những bạn trẻ năng động và hiện đại, 2 dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml đã tạo nên được ấn tượng khó phai không bởi chỉ nhờ có vẻ ngoài mới lạ với sắc bạc sang trọng và tinh tế. Mà trên hết là còn nhờ vị bia thơm nồng được nâng tầm tinh hoa.
Với sự điều chỉnh trong chiết xuất và lượng hoa bia, vị đắng nhờ vậy được cân bằng, đồng thời mùi thơm của lúa mạch và hoa bia được tăng cường. Công thức tuyệt vời này đã giúp Sapporo đổi mới tạo được tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đó cũng chính là thành quả của quá trình phát triển, gắn bó và am hiểu với thị trường Việt Nam của Sapporo, là lời tri ân khách hàng đã gắn bó với Sapporo suốt 5 năm qua.