Sữa tươi Vinamilk có dấu hiệu “không bình thường”“Vỏ hộp bị biến dạng, sữa có vị chua như nước dừa để lâu ngày…” là phản ánh của chị Lê Thuý Nga (phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về 1 hộp sữa trong thùng sữa tươi Vinamilk gia đình chị đang sử dụng.
Sữa tươi Vinamilk “không bình thường” do nhiễm khuẩn“Nguyên nhân khiến cho hộp sữa tươi bị hư hỏng là do nhiễm khuẩn” - đó là nội dung công văn trả lời số 02/02 CV-TS.QA/2009 của Công ty Vinamilk về sự việc sữa tươi Vinamilk có dấu hiệu “không bình thường” mà Dân trí phản ánh ngày 9/2.
Sữa tươi Vinamilk đông đặc như… cháoPhải uống sữa tươi như… sữa chua rồi tiếp tục mua phải sữa tươi đông đặc như… cháo, ngày 12/10, chị Đỗ Thị Thùy Trang đã phản ánh tới Dân trí chất lượng sữa tươi có vấn đề của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Nielsen: Sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu thị trường Việt Nam về sản lượng lẫn doanh sốTheo số liệu công bố mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen về thị trường sữa tươi ở Việt Nam: Vinamilk 100% đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi…
Vinamilk - Thương hiệu sữa tươi dẫn đầu thị trường Việt NamTheo thông tin mới nhất từ Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk đứng đầu về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi từ năm 2015 đến nay.
Lại phát hiện sữa Vinamilk bất thườngMua 10 lốc sữa tươi Vinamilk về cho con uống, chị Phan Thị Thanh Hưng hoảng hồn vì phát hiện sữa bị chua, lắng lợn cợn. Chưa hết, một hộp sữa chưa khui bị căng phồng lên như sắp nổ.
Bạn đọc trao quà đến trẻ mồ côi chùa Quan Châu(Dân trí) – Chiều 23/2, bạn đọc Ngô Lâm Cát Tiên (Việt kiều Mỹ) mang 125 kg gạo, 2 thùng sữa tươi Vinamilk, 10 bọc tã giấy cho em bé (loại 56 cái) và số tiền gần 3 triệu đồng đến chùa Quan Châu tặng các cháu mồ côi đang sống tại đây thông qua báo Dân trí.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" VinamilkBà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành "chất" của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.
CEO Vinamilk: "Điều gì cần thiết, phục vụ cho xã hội, cộng đồng thì Vinamilk sẽ làm""Kinh doanh có lúc này, lúc khác, còn phát triển bền vững là trách nhiệm với cộng đồng. Cái gì cần thiết, phục vụ được cho xã hội, con người, Vinamilk sẽ làm", bà Mai Kiều Liên khẳng định.
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.