Sữa tươi Vinamilk có dấu hiệu “không bình thường”“Vỏ hộp bị biến dạng, sữa có vị chua như nước dừa để lâu ngày…” là phản ánh của chị Lê Thuý Nga (phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về 1 hộp sữa trong thùng sữa tươi Vinamilk gia đình chị đang sử dụng.
Sữa tươi Vinamilk “không bình thường” do nhiễm khuẩn“Nguyên nhân khiến cho hộp sữa tươi bị hư hỏng là do nhiễm khuẩn” - đó là nội dung công văn trả lời số 02/02 CV-TS.QA/2009 của Công ty Vinamilk về sự việc sữa tươi Vinamilk có dấu hiệu “không bình thường” mà Dân trí phản ánh ngày 9/2.
Sữa tươi Vinamilk đông đặc như… cháoPhải uống sữa tươi như… sữa chua rồi tiếp tục mua phải sữa tươi đông đặc như… cháo, ngày 12/10, chị Đỗ Thị Thùy Trang đã phản ánh tới Dân trí chất lượng sữa tươi có vấn đề của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Nielsen: Sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu thị trường Việt Nam về sản lượng lẫn doanh sốTheo số liệu công bố mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen về thị trường sữa tươi ở Việt Nam: Vinamilk 100% đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi…
Vinamilk - Thương hiệu sữa tươi dẫn đầu thị trường Việt NamTheo thông tin mới nhất từ Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk đứng đầu về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi từ năm 2015 đến nay.
Lại phát hiện sữa Vinamilk bất thườngMua 10 lốc sữa tươi Vinamilk về cho con uống, chị Phan Thị Thanh Hưng hoảng hồn vì phát hiện sữa bị chua, lắng lợn cợn. Chưa hết, một hộp sữa chưa khui bị căng phồng lên như sắp nổ.
Bạn đọc trao quà đến trẻ mồ côi chùa Quan Châu(Dân trí) – Chiều 23/2, bạn đọc Ngô Lâm Cát Tiên (Việt kiều Mỹ) mang 125 kg gạo, 2 thùng sữa tươi Vinamilk, 10 bọc tã giấy cho em bé (loại 56 cái) và số tiền gần 3 triệu đồng đến chùa Quan Châu tặng các cháu mồ côi đang sống tại đây thông qua báo Dân trí.
Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Giới trẻ mê mẩn với trải nghiệm mới lạ tại triển lãm "Chu du miền vị giác"Giới trẻ Thủ đô và TPHCM thích thú tham quan (check-in) tại triển lãm "Chu du miền vị giác", vừa được thưởng thức sữa miễn phí, vừa được trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan.