Toàn cảnh vụ lùm xùm quảng cáo sữa MiloNội dung quảng cáo sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan.
Đồng Nai báo cáo Bộ Y tế về tiến độ kiểm tra hồ sơ quảng cáo sữa MiloCơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam liên quan đến hồ sơ quảng cáo sữa Milo.
Chuyển cơ quan điều tra vụ việc liên quan đến sữa MiloSở Y tế Đồng Nai bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan cho cơ quan cảnh sát điều tra để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.
Đồng Nai xử phạt công ty sản xuất sữa Milo 80 triệu đồngCông ty Nestlé Việt Nam bị cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do có 2 hành vi vi phạm liên quan đến quảng cáo và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Sở Y tế Đồng Nai thông tin kết quả kiểm nghiệm chỉ tiêu an toàn sữa MiloKết quả kiểm nghiệm sản phẩm sửa lúa mạch Milo cho thấy "sản phẩm có các chỉ tiêu an toàn, chỉ tiêu chất lượng phù hợp với hồ sơ tự công bố sản phẩm của doanh nghiệp".
Nestlé Việt Nam xin lỗi vụ "học sinh nhập viện sau khi uống sữa Milo"Đại diện công ty Nestlé Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi vụ "học sinh nhập viện sau khi uống sữa Milo". Đồng thời, phía công ty này cam kết sẽ rà soát tất cả các khâu, nhất là việc thực hành qui trình của các đối tác, để đảm bảo rằng sự cố đáng tiếc này không xảy ra lần nữa.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra Nestle' Milo quảng cáo gắn "thử nghiệm lâm sàng"Trước thông tin các sản phẩm Nestlé Milo có nội dung quảng cáo liên quan đến báo cáo thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị kiểm tra, xử lý.
Từ sân chơi học đường đến những bài học trưởng thành đầu đời của trẻNgoài điểm số, ngày càng nhiều phụ huynh chú trọng đến việc rèn luyện thể chất, ý chí, khả năng làm việc nhóm và tính kỷ luật cho con, điều mà con không thể chỉ học qua sách vở.
00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
80 năm thể thao Việt Nam: Từ khởi đầu khiêm tốn đến kỳ tích phi thườngNhững ngày đầu tháng 9, khi cả nước hòa chung không khí hào hùng nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh, đây cũng là dịp nhìn lại chặng đường đáng nhớ của thể thao Việt Nam.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.