Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạtCông ty cổ phần Sữa Quốc tế Lof bị xử phạt tổng cộng 185 triệu đồng cho nhiều hành vi. Sữa Quốc tế Lof được biết đến là chủ thương hiệu sữa Kun, Lof, Lof Ba Vì...
2.000 hình ảnh làm việc tốt của các em nhỏ lan tỏa trên mạng xã hộiTrước thềm giải chạy Kun Marathon TPHCM 2023 (ngày 11/2), gần 2.000 hình ảnh làm việc tốt của các bạn nhỏ được gửi về ban tổ chức. "Vũ trụ việc tốt" Kun Marathon vẫn mở rộng và lan tỏa qua những hình ảnh, chia sẻ của phụ huynh trên mạng xã hội.
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOFNgày 19/7, Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty cổ phần sữa Quốc tế LOF, cùng cam kết tạo giá trị với tình yêu thương và tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm, thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Kun Marathon Hạ Long: 2.000 em nhỏ háo hức chinh phục đường chạy 700 mTrong khuôn khổ giải Marathon Amazing Halong, 7h30 sáng ngày 23/7, đường chạy dành cho giải Kun Marathon chính thức khởi động. 2.000 Kun runner chinh phục cung đường chạy tuyệt đẹp ven biển Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh.
Kun Doctor đồng hành cùng chương trình vì sức khỏe cộng đồng "Mắt khỏe ngời sáng tương lai"Kun Doctor - thương hiệu của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đồng hành cùng chương trình vì sức khỏe cộng đồng "Mắt khỏe ngời sáng tương lai".
Cơ sở bán trà sữa giảm cân chứa chất cấm bị phạt 144 triệu đồngMột cơ sở kinh doanh ở Quảng Ninh bị xử phạt hơn 144 triệu đồng, đình chỉ 11 tháng vì bán trà sữa giảm cân chứa Sibutramine – hoạt chất bị Bộ Y tế cấm.
Người phụ nữ nhịn nhục để giữ bố cho con và sự bất lực trước điều khoản ảoCó những điều không thể giải quyết bằng tiền, ngoại tình là một trong số ấy. Phạt 10 triệu có thể khiến ai đó thoáng khựng lại nhưng không thể chặn được một trái tim đã chọn bước ra khỏi lời thề.
Tác hại của ánh sáng xanh với thị lực của trẻVới sự xâm nhập ngày càng sâu rộng của công nghệ vào đời sống, nhiều trẻ em dành hàng giờ liền trước các thiết bị số. Ánh sáng xanh phát ra từ những thiết bị này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của trẻ.
Kun và hành trình chinh phục khách hàng nhíKun giờ không chỉ là sữa. Kun còn là những câu chuyện quen thuộc của nhiều trẻ từ 4-11 tuổi về nông trại, đàn bò, về những thành viên trong gia đình Nông Dân Siêu Phàm… và những bông hoa cookies.
Thử vị Cookies theo phong cách mớiSự kết hợp giữa sữa tiệt trùng 100% với hương vị cookies là lời đáp thỏa đáng cho câu hỏi, đâu là giải pháp giúp trẻ hết ngán sữa và uống sữa chủ động vì chính kết hợp này sẽ tạo ra một trải nghiệm cực thú vị khi uống sữa ở trẻ.
Kun vị Cookies - Thuyết phục khách hàng theo cách riêngKun Cookies không chỉ quan tâm đến chất lượng, sự mới mẻ trong hương vị sữa mà còn mong muốn làm giàu tâm hồn của các trẻ bằng những câu chuyện đầy giá trị nhân văn.
Mê tít vị sữa mẹ chọnThay đổi hương vị sữa cho phù hợp với sở thích của con đang là giải pháp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn khi con lắc đầu với sữa.