Sản phẩm từ bao bì nhựa tái sinh và hướng phát triển của PepsiBao bì Pepsi mới được làm 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt tại Hà Nội.
Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế* trên toàn quốcNgày 28/9/2022, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế* (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
La Vie - Chặng đường 30 năm nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên ViệtNăm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm La Vie gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ thiên nhiên Việt. Trên chặng đường này, La Vie mang đến những sản phẩm chất lượng, đồng thời gìn giữ các giá trị bền vững của thiên nhiên.
Trạng thái bình thường mới: Để rác thải chỉ là quá khứĐại dịch Covid-19 là dịp để chúng ta nhìn lại và điều chỉnh cuộc sống mới theo hướng tích cực hơn.
Chiến lược cụ thể cho cam kết "trung hòa nhựa đến năm 2025" của NestléNhững hành động cụ thể và chiến lược thiết thực từ doanh nghiệp giúp góp phần giải quyết vấn nạn về rác thải nhựa.
Thay đổi môi trường sống từ những thói quen đơn giản“Sống xanh” không vĩ mô như cách bạn thường nghĩ, mỗi hành động nhỏ cũng đang góp phần thay đổi cuộc sống tích cực hơn.
Coca-Cola vào top 4 "Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam"Tại Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam do VCCI phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Coca-Cola Việt Nam có lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong top đầu.
Doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường song song với phát triển kinh doanh tại Việt NamTrước thực trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng trầm trọng, các doanh nghiệp FDI đã có những hành động cụ thể và thiết thực, chung tay bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Coca-Cola “tuyên chiến” với rác thải nhựa tại Việt NamTrong nhiều năm qua, Coca-Cola đã có nhiều biện pháp nhằm hạn chế rác thải nhựa thải ra môi trường, cũng như tổ chức nhiều hoạt động, tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường tới mọi miền của tổ quốc.
Lễ hội ẩm thực châu Á cùng chung tay bảo vệ môi trườngKhông chỉ có vô số những món ngon hàng đầu châu Á, xứng danh điểm hẹn của những “thực thần”, Lễ hội ẩm thực Châu Á còn dồi dào điểm cộng nhờ vào các hoạt động truyền cảm hứng vì “Một thế giới không rác thải”.