UNIBEN: Sản xuất bền vững hướng đến mục tiêu Net ZeroTrong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 tại COP28, các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn phải tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội.
GREENFEED được bình chọn doanh nghiệp sản xuất bền vững, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt NamGREENFEED liên tiếp được gọi tên "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam" và "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", thành quả của chặng đường hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi phát triển bền vững.
Hà Nội đăng cai Hội nghị quốc tế về tiêu thụ và sản xuất bền vữngHội nghị bàn tròn Châu Á - Thái Bình Dương về tiêu thụ và sản xuất bền vững lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 25 - 27/4/2007 với chủ đề: “Duy trì phát triển bền vững khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.
Khu công nghiệp xanh: Lời giải cho bài toán ESG của doanh nghiệp thế hệ mớiTrong bối cảnh các tiêu chuẩn môi trường trở thành điều kiện bắt buộc để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, việc chuyển đổi sang mô hình sản xuất bền vững đã trở thành yêu cầu sống còn.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam từ những nỗ lực phát triển bền vững với môi trườngThành công lâu dài trong kinh doanh đã được định nghĩa lại trong kỷ nguyên công nghệ mới trước các thách thức về môi trường và sự khan hiếm của các nguồn tài nguyên. Đi đầu trong việc cân bằng tăng trưởng kinh tế với trách nhiệm xã hội và sinh thái, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn cải tiến quy trình sản xuất bền vững để nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam trong nước và quốc tế.
Lý do giúp Number 1 được hàng triệu người tin dùngTrên thị trường nước giải khát hiện nay, Number 1 là sản phẩm nổi bật trong phân khúc nước tăng lực. Number 1 công khai công nghệ, quy trình sản xuất, đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh, phát triển bền vững.
Thủ tướng về tới Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại Trung QuốcChỉ trong khoảng 44 tiếng kể từ lúc đặt chân tới thành phố Thiên Tân cho tới khi lên máy bay về nước, Thủ tướng Chính phủ có lịch trình hoạt động dày đặc, phong phú, cả đa phương và song phương.
Vietcoco mang tinh hoa dừa Việt hòa nhịp cùng không khí đại lễ Quốc khánh 2/9Năm 2025 là cột mốc rực rỡ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945-2025). Hòa cùng niềm tự hào ấy, thương hiệu Vietcoco đồng hành, góp phần tôn vinh thành tựu đất nước và lan tỏa khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt.
Tổng thống Nga nêu điều kiện đạt được hòa bình bền vững ở UkraineTổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng vấn đề mở rộng NATO về phía đông phải được giải quyết để có thể đạt được hòa bình bền vững ở Ukraine.