UNIBEN: Sản xuất bền vững hướng đến mục tiêu Net ZeroTrong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 tại COP28, các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn phải tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội.
GREENFEED được bình chọn doanh nghiệp sản xuất bền vững, top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt NamGREENFEED liên tiếp được gọi tên "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam" và "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", thành quả của chặng đường hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi phát triển bền vững.
Hà Nội đăng cai Hội nghị quốc tế về tiêu thụ và sản xuất bền vữngHội nghị bàn tròn Châu Á - Thái Bình Dương về tiêu thụ và sản xuất bền vững lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 25 - 27/4/2007 với chủ đề: “Duy trì phát triển bền vững khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam từ những nỗ lực phát triển bền vững với môi trườngThành công lâu dài trong kinh doanh đã được định nghĩa lại trong kỷ nguyên công nghệ mới trước các thách thức về môi trường và sự khan hiếm của các nguồn tài nguyên. Đi đầu trong việc cân bằng tăng trưởng kinh tế với trách nhiệm xã hội và sinh thái, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn cải tiến quy trình sản xuất bền vững để nâng tầm giá trị hàng Made-in-Vietnam trong nước và quốc tế.
Biến thách thức thành cơ hội với loại quả "tỷ đô"Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho rằng sự phát triển, tăng trưởng "nóng" của ngành hàng sầu riêng còn nhiều khó khăn và cần biến thách thức thành cơ hội để phát triển ngành hàng tỷ đô này.
Thủ tướng có chỉ đạo "nóng" về xuất khẩu sầu riêngThủ tướng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với các bộ, ngành và địa phương đảm bảo an ninh chuỗi cung ứng, ngăn chặn tình trạng thao túng thị trường, gây bất ổn sản xuất, xuất khẩu sầu riêng.
SOOBIN trở thành đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt NamThương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới YADEA công bố nghệ sĩ SOOBIN trở thành đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt Nam.
Vinh Wellness tham gia Vitafoods Europe 2025Từ ngày 20 đến 22/5 tại Barcelona, Vinh Wellness tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ tại triển lãm Vitafoods Europe 2025 - sự kiện thường niên lớn nhất châu Âu chuyên ngành thực phẩm chức năng và dược phẩm.
ABBANK hợp tác cùng SVF, thúc đẩy công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vữngNgân hàng TMCP An Bình (ABBANK) trở thành đối tác chiến lược của Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) nhằm triển khai dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy công nghiệp văn hóa sáng tạo.
La Soirée nỗ lực bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giảTrước thực trạng thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da bị xâm nhập bởi hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, La Soirée, thương hiệu bông tẩy trang cao cấp tiên phong trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, giữ vững giá trị sản phẩm chính hãng.