Viglacera tri ân khách hàng với ưu đãi cho dòng sản phẩm Viglacera PlatinumViglacera mang đến chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 30% cho khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh thuộc dòng cao cấp Viglacera Platinum. Chương trình kéo dài tới hết tháng 7 và áp dụng cho mọi sản phẩm của Viglacera Platinum.
GELEX vượt 30% kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 thángGELEX công bố doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch chỉ sau 10 tháng.
Lợi nhuận Viglacera giảm mạnhLũy kế 9 tháng, Viglacera có lãi sau thuế gần 643 tỷ đồng, giảm mạnh so với mức gần 1.211 tỷ đồng cùng kỳ năm 2023. Doanh nghiệp lý giải do mảng kính, cho thuê hạ tầng khu công nghiệp gặp khó.
Lũy kế 9 tháng, GELEX lãi 2.270 tỷ đồngLũy kế 9 tháng, GELEX ghi nhận 23.617 tỷ đồng doanh thu thuần và 2.270 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt đạt 73,1% và 118,2% kế hoạch năm 2024.
Sơn Viglacera đổi tên thành VilazaNgày 29/5, Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C) sở hữu 3 thương hiệu Bewin, Behr và Viglacera đã tổ chức lễ công bố chính thức đổi tên thương hiệu Sơn Viglacera thành Vilaza với slogan "Cuộc sống tươi đẹp - Beautiful life".
Viglacera đặt kế hoạch lãi 1.110 tỷ đồng năm 2024Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Viglacera diễn ra sáng 29/5 đã thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiều nội dung quan trọng khác.
"Phá vỡ mọi giới hạn": Hành trình của Viglacera tại triển lãm Cersaie 2023Trong 5 ngày (từ 25/9 đến 29/9), Viglacera (VGC) - doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - tham dự Triển lãm Cersaie 2023 tại thành phố Bologna (Italy) với chủ đề "Phá vỡ mọi giới hạn".
Kính siêu trắng: Khởi nguồn sáng tạoHơn cả vật liệu xây dựng, kính siêu trắng là nguồn cảm hứng cho sự đổi mới trong thiết kế kiến trúc và nội thất, khởi nguồn cho sự sáng tạo trong lòng nhà thiết kế.
Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùngĐược sản xuất với công nghệ Men Ag+ Ceramic độc quyền, đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên đầu, Viglacera trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều gia đình Việt tin tưởng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.
Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền BắcSau khi hoàn thành hoạt động tri ân khách hàng ở miền Nam, Viglacera sẽ thực hiện chương trình này tại các tỉnh miền Bắc từ ngày 16/10 đến hết 31/12.
Viglacera tổ chức hội nghị khách hàng Nghệ An - Hà Tĩnh 2022Nằm trong chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng 2022 toàn quốc, công ty Cổ phần Thương mại Viglacera vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Nghệ An - Hà Tĩnh 2022 với chủ đề "Tiên phong công nghệ - vững bền gắn kết".
Công nghệ, sản phẩm mới tại hội nghị khách hàng Bắc Ninh - Bắc Giang của ViglaceraTrong Hội nghị khách hàng khu vực Bắc Ninh - Bắc Giang, Viglacera giới thiệu các công nghệ lõi phù hợp với thị trường, cho không gian sạch sẽ, hạn chế mùi khó chịu từ nhà vệ sinh.