Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền Bắc

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau khi hoàn thành hoạt động tri ân khách hàng ở miền Nam, Viglacera sẽ thực hiện chương trình này tại các tỉnh miền Bắc từ ngày 16/10 đến hết 31/12.

"Tri ân người tiêu dùng Việt" nằm trong chuỗi hoạt động "Chung tay vì cộng đồng" của Viglacera với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế.

Đây là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng sau một khoảng thời gian đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới. Theo đại diện của Viglacera, hoạt động này thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm về an sinh xã hội của thương hiệu, bên cạnh việc sáng tạo ra các sản phẩm tiên tiến, giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp không gian ngôi nhà trở nên tốt hơn và hướng tới phong cách sống hiện đại.

Trước đó, chương trình của Viglacera đã diễn ra tại khu vực miền Nam từ 1/8 đến 15/10 và nhận được nhiều ý kiến khách hàng về nhu cầu nâng cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh với những câu chuyện đến từ nhân vật khác nhau.

Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền Bắc - 1
Anh Trần Văn Cường, ngụ tại quận Phú Nhuận, TPHCM nhận được sản phẩm thay thế từ Viglacera (Ảnh: Viglacera).
Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền Bắc - 2
Nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng Viglacera tư vấn, nâng cấp phụ kiện, sản phẩm cho khách hàng tại TPHCM (Ảnh: Viglacera).
Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền Bắc - 3
Anh Lê Đăng Tấn, ngụ tại quận 11, TPHCM là người may mắn của chương trình khi được thay mới miễn phí trọn bộ thiết bị vệ sinh (Ảnh: Viglacera).

Anh Tấn, ngụ tại quận 11, TPHCM là một trong những người may mắn của chương trình khi được thay mới miễn phí trọn bộ thiết bị vệ sinh, bao gồm bàn cầu Mekong MK2, chậu rửa treo tường V23 với tính năng và công nghệ hiện đại mà Viglacera đang sở hữu.

Vị khách này chia sẻ: "Tôi biết chương trình thông qua mạng xã hội nhưng lúc đầu chỉ định đăng ký để thay các phụ kiện. Tôi vui và bất ngờ khi Viglacera quyết định giúp "làm mới" toàn bộ thiết bị vệ sinh cho gia đình. Đây là sự thể hiện chăm sóc và quan tâm của nhãn hàng. Quả là thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt".

Đăng ký và trở thành người may mắn của chương trình tại: https://viglacera.vn/tri-an-nguoi-tieu-dung-viet

Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tư vào trung tâm thiết kế và nghiên cứu công nghệ quy mô lớn chuẩn quốc tế nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật với xu hướng chung của thế giới.

Các sản phẩm nằm trong chương trình của Viglacera đều được trang bị những tính năng và công nghệ từ Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của công ty, như công nghệ men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn, công nghệ xả Max Vortex kết hợp thiết kế không vành (Rimless) giúp xả mạnh mẽ, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh.  

Sản phẩm bàn cầu an toàn cho sức khỏe với bệ ngồi kháng khuẩn. Nắp đóng êm của bàn cầu được làm từ vật liệu UF chống xước, chịu lực tốt, hạn chế đổi màu theo thời gian và dễ dàng tháo lắp nhanh chỉ bằng một nút nhấn, giúp dễ dàng vệ sinh bàn cầu.  

Không chỉ đơn thuần là mang đến các gói hỗ trợ sản phẩm, mà Viglacera còn cung cấp các giải pháp sử dụng và lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát Viglacera cho từng phân khúc đối tượng khách hàng, nhằm đảm bảo các tiêu chí như độ bền, ngăn mùi, sử dụng được với nhiều chất lượng nguồn nước, bảo vệ môi trường…

Các gói sản phẩm mà Viglacera cung cấp sẽ có ưu đãi lên đến 50% giá niêm yết toàn quốc.