Sản phẩm Việt Nam chất lượng cao 2017Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu của Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh vừa nhận được danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại Chương trình tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam năm 2017” do Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp cùng Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam tổ chức.
Mela - khát vọng mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giớiMela là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt gây chú ý trên thị trường dù mới ra mắt gần đây. Đại diện doanh nghiệp cho biết, mục tiêu và khát vọng của Mela là mang các sản phẩm "made in Việt Nam" đến bạn bè quốc tế.
SachiVina vui mừng nhận chứng nhận Top 50 nhãn hiệu và Top 10 sản phẩm Việt NamNgày 28/12/2017 vừa qua, Công ty CP Sacha Inchi Việt Nam đã vui mừng đón nhận danh hiệu dành cho thương hiệu và sản phẩm của SachiVina được chứng nhận trong TOP 50 nhãn hiệu và Top 10 sản phẩm Việt Nam.
Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp tại sự kiện ra mắt hệ sinh thái dành cho mẹ và béHoa hậu Ngọc Hân là một trong số những người đẹp luôn tôn vinh văn hóa Việt và các sản phẩm Việt Nam.
Hãy cứ tin vào “make in Việt Nam”!“Make in Vietnam” – một khẩu hiệu mới về sản phẩm Việt Nam đã gây “bão” xã hội trong những ngày gần đây, ngay trước thềm Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.
Cơ hội nào cho thương mại điện tử B2B Việt Nam vươn tầm quốc tế?Với mục tiêu ghi danh thương hiệu và sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới, sàn thương mại điện tử Felix Store hoạt động nhằm đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B và mở ra cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp.
Chuỗi nhà thuốc Mariko và JIC Trade Corporation hợp tác phân phối sản phẩmVới mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng tới tay người dùng, vừa qua, lễ ký kết hợp tác phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng Nhật Bản vào hệ thống Mariko Store và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đã diễn ra thành công.
Cơ hội đưa hàng trăm sản phẩm "made in Vietnam" vào MỹCăng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc leo thang sẽ là cơ hội cho nhiều sản phẩm Việt Nam xâm nhập thị trường Mỹ. Tuy vậy, để tiếp cận được thị trường Mỹ, các doanh nghiệp Việt cần được tạo điều kiện nhiều hơn.
Hà Nội mua đệm Kymdan ở đâu?Hơn 60 năm có mặt trên thị trường, đệm Kymdan được biết đến là một thương hiệu có đẳng cấp, và là niềm tự hào của sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.
Xuất khẩu trực tuyến: "Cần sự can đảm để thay đổi"Một sản phẩm Việt Nam đã "dũng cảm" bước ra khỏi vùng an toàn để vươn ra đại dương xanh theo cách hoàn toàn mới, đạt hiệu quả và bắt kịp xu thế. Cùng trao đổi với ông Tô Nghiệp Siêu - Phó Giám đốc Công ty Hành Sanh qua câu chuyện sản phẩm này.
Khách quốc tế "ngả mũ" trước sầu riêng, sữa chua Việt NamSầu riêng hay sữa chua của Việt Nam đã khiến nhiều đối tác và du khách quốc tế tại ThaiFex (Thái Lan) phải trầm trồ khen ngợi. Đây là hai trong số nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang trưng bày và giới thiệu tại xứ sở “chùa vàng”.
Ông Trương Đình Tuyển: Hàng Việt Nam có thể thay thế tốt hàng Trung Quốc tại MỹPhân tích tác động của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tới kinh tế Việt Nam, ông Trương Đình Tuyển cho rằng sẽ có cơ hội lớn như nhiều sản phẩm Việt Nam giống Trung Quốc do vậy hoàn toàn có thể thay thế tốt sản phẩm của Trung Quốc tại thị trường Mỹ.