Từ nơi chỉ "có cái nắng, có cái gió", Đắk Lắk vươn lên mạnh mẽPhó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ghi nhận, tỉnh Đắk Lắk là vùng đất có thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp, có khí hậu thuận lợi, vùng đất đỏ ba-zan màu mỡ, tài nguyên thiên nhiên đa dạng.
Du khách Thái Lan thích Việt Nam bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa đặc sắcDu khách Thái Lan yêu thích Việt Nam, bởi cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa đặc sắc... Tuy nhiên, hạn chế về giao thông, rào cản ngôn ngữ là thách thức của du khách khi muốn khám phá Việt Nam.
Đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long bán chạy trên livestream "Tinh hoa Việt du ký"Phiên livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" đã đem tới cho người xem hàng loạt sản phẩm đậm chất miền Tây sông nước như nước mắm cá cơm Phú Quốc, mật hoa thốt nốt An Giang và cả gạo lúa tôm.
Nhà sản xuất Võ Thanh Hòa: "Tôi không hù dọa khán giả để bán vé"Nhà sản xuất Võ Thanh Hòa chia sẻ quá trình thực hiện "Linh miêu: Quỷ nhập tràng", những tham vọng về "vũ trụ phim linh dị dân gian", quan điểm về dự thảo tăng thuế với sản phẩm phim ảnh.
Đà Nẵng bắt tay với Lai Châu cùng phát triển du lịchTuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu chính thức diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào tối 22/11 với hàng loạt hoạt động giao lưu và trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
"Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" Oanh Yến nói lý do lại bỏ phố về làm nôngGần một năm sau khi về thành phố, Hoa hậu Oanh Yến quyết định trở lại nông trại ở Đồng Nai, tiếp tục ước mơ làm nông nghiệp sạch.
Peeling Professional Linh Hương: Giải pháp làm mới làn da từ bên trongSạch, căng mịn, giảm nếp nhăn là 3 công dụng nổi bật của sản phẩm Peeling Professional của Linh Hương.
Park Village - "Họa phẩm" châu Âu giữa miền xanhTại Park Village - "ngôi làng châu Âu" xinh đẹp giữa lòng thành phố bên sông, cuộc sống có nhịp điệu riêng khác biệt, tách khỏi những lao xao, để trở về bên những giá trị tốt đẹp.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.