Y học cổ truyền: Việt Nam có lợi thế lớn nhưng xuất khẩu dược liệu khó khănĐại diện Bộ Y tế khẳng định, Việt Nam nắm giữ lợi thế lớn trong ứng dụng thuốc y học cổ truyền. Các chính sách ưu tiên sử dụng nguồn dược liệu trong nước cũng được đưa vào luật Dược sửa đổi.
Nhiều chó dại cắn người, một huyện công bố dịch bệnh dại động vậtSau khi phát hiện nhiều con chó bị bệnh dại cắn người trên địa bàn, Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn, Quảng Nam quyết định công bố Dịch bệnh dại động vật.
Gần 1.000 sản phẩm "đổ bộ" về Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024Gần 1.000 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng, miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản sạch đã góp mặt tại TPHCM, thu hút đông đảo người dân mua sắm.
Lão nông kiếm tiền tỷ sau cú "bẻ lái" phá vườn trái cây trồng... kiểng thúMấy chục năm qua, ông Năm ở Bến Tre chỉ chuyên làm hàng kiểng thú khổng lồ như voi, ngựa, trâu, rồng… Sản phẩm không đụng hàng nên hút khách, lão nghệ nhân thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.
"Không có căn cứ để nói áp thuế GTGT 5% sẽ làm tăng giá phân bón"Đây là nhấn mạnh của Đại biểu Quốc hội Trịnh Xuân An khi đánh giá tác động mức thuế GTGT 5% đối với mặt hàng phân bón, đồng thời đề nghị báo chí có sự định hướng dư luận đúng đắn.
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.
Nhà sản xuất Võ Thanh Hòa: "Tôi không hù dọa khán giả để bán vé"Nhà sản xuất Võ Thanh Hòa chia sẻ quá trình thực hiện "Linh miêu: Quỷ nhập tràng", những tham vọng về "vũ trụ phim linh dị dân gian", quan điểm về dự thảo tăng thuế với sản phẩm phim ảnh.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Cầm 2 bằng cử nhân, cô gái về quê làm chủ vườn cà phê 40.000 m2Huyền Trang, cô gái 24 tuổi, quyết định bỏ phố, trở về quê để làm nông dân, thành công cung cấp 1 tấn cà phê ra thị trường sau chưa đầy 1 năm đầu khởi nghiệp.
Bỏ việc ở phố về quê nuôi con "siêu đẻ", 9X bán 3 triệu quả trứng mỗi nămBỏ việc ở thành phố, anh Đức quyết định về quê đầu tư vào mô hình nuôi gà siêu đẻ trứng. Ông chủ trẻ vượt nhiều khó khăn, đưa trang trại đạt doanh thu hàng tỷ đồng/năm.
Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.