Sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” nhận Huy chương VàngSản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu”, giải pháp tài chính 3 trong 1 giành cho gia đình vừa vinh dự được trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.
Giải pháp hỗ trợ phát triển tương lai và an tâm chống bệnh hiểm nghèoĐể phòng ngừa trước những khó khăn không lường trước, khi mắc các bệnh hiểm nghèo, cần có một giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp vừa "trình làng" thị trường bảo hiểm...
Loạt khách bức xúc vì bị Manulife từ chối hoàn tiềnKhách hàng gửi đơn khiếu nại, yêu cầu đến Manulife Việt Nam, bức xúc về việc bị công ty từ chối hoàn tiền, liên quan đến lùm xùm sản phẩm "Tâm an đầu tư".
Khách hàng được yêu cầu "giữ im lặng" nếu muốn Manulife hoàn tiềnKhách hàng cho biết Manulife chấp nhận cho người mua sản phẩm Tâm An Đầu Tư được hủy hợp đồng, nhận lại tiền nhưng với điều kiện phải ký vào giấy xác nhận không được làm phương hại đến công ty.
Đã thanh tra xong AIA và Dai-ichi, đang làm với Manulife và một bên khácCục Quản lý, giám sát bảo hiểm đã hoàn thành thanh tra 2 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ gồm AIA và Dai-ichi. Bộ Tài chính đang thanh tra Manulife và một doanh nghiệp khác.
Manulife chi trả 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ AnNgày 4/7, tại trụ sở Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An, 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao đến đại diện gia đình một khách hàng ở TP. Vinh.
Tình tiết mới vụ khách hàng của Manulife ký giấy "im lặng"Phản ánh với Dân trí, một số khách hàng cho biết đã được phía Manulife hẹn ngày trả tiền. Dù vậy, một số vẫn bức xúc vì "lỗ hết mấy năm không lãi suất".
Động thái mới sau vụ người dân "vây" trụ sở ManulifeSau vụ việc người dân tập trung tại trụ sở Manulife (quận 7, TPHCM) để đòi quyền lợi, phía công ty bảo hiểm lên tiếng cho biết sẽ liên hệ khách hàng ngay sau khi có kết quả đánh giá.
Hàng trăm khách hàng tới trụ sở Manulife đòi quyền lợiSáng nay (15/5), hàng trăm khách hàng có mặt tại trụ sở Manulife Việt Nam (quận 7, TPHCM) để yêu cầu giải quyết quyền lợi. Họ chủ yếu là khách gửi đơn sau ngày 30/4.
Manulife nói gì về việc chỉ giải quyết khiếu nại trước ngày 30/4?Manulife nói thời hạn 30/4 nhận khiếu nại của khách hàng mua sản phẩm Tâm An Đầu Tư là phù hợp. Theo công ty bảo hiểm này, không phải tất cả hợp đồng đều được hoàn tiền.
Manulife và lùm xùm Tâm An Đầu Tư: Hoàn phí, hủy hợp đồng nếu đủ cơ sởManulife Việt Nam cho biết sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm Tâm An Đầu Tư bắt đầu từ tuần này để thảo luận. Phương án có thể gồm cả hủy hợp đồng, hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.
Kịch bản chung khiến người dân "sập hố" vụ lùm xùm giữa SCB và ManulifeNhiều khách hàng "sập hố" với chung kịch bản: Tham gia sản phẩm đầu tư sinh lời cao hợp tác giữa SCB và Manulife, tặng kèm bảo hiểm nhân thọ. Khi gặp vấn đề thì nhân viên tư vấn đã nghỉ việc.