Khuyến mại lớn mừng Trần Anh khai trương siêu thị mớiĐón chào sự kiện ba siêu thị mới đồng loạt khai trương tại Quận Ba Đình, Từ Liêm và Hà Đông, hàng nghìn phần quà giá trị và sản phẩm khuyến mại tới 49% sẽ được Trần Anh gửi đến quý khách hàng.
Lễ hội khuyến mại tháng 9 tại Viettel StoreChương trình khuyến mại tháng 9 là chương trình có quy mô hoành tráng nhất về số lượng sản phẩm khuyến mại và quyền lợi khách hàng trong năm 2013 dành cho tất cả khách hàng với các sản phẩm có mức giá từ thấp đến cao.
Sôi động cùng bóng đá, giảm giá cực sốc tại Điện máy HCCàng gần ngày khai mạc World Cup 2014, không khí tại các siêu thị, trung tâm điện máy càng trở nên sôi động và náo nhiệt với nhiều chương trình và sản phẩm khuyến mại hấp dẫn. Lượng khách hàng vì thế cũng tấp nập hơn thường lệ.
“Săn” hàng khuyến mại ở đâu?Các chiến dịch quảng bá sản phẩm, khuyến mại/giảm giá của các doanh nghiệp trong dịp cuối năm đã làm cho thị trường tiêu dùng trong nước sôi động hơn bao giờ hết.
Pico hối hả tiến tới World CupGian hàng sân trước Pico 76 Nguyễn Trãi hiện đã được thiết kế, trang trí tràn ngập không khí và màu sắc của World Cup 2010 cùng với rất nhiều sản phẩm khuyến mại phục vụ World Cup.
Phúc Anh khuyến mại hấp dẫn chào năm mới 2013Chương trình khuyến mại “Chào năm mới 2013” tại hệ thống showroom máy tính, thiết bị văn phòng Phúc Anh từ nay đến 10/1/2013, sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mại có mức giá tốt nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn và quà tặng có giá trị.
Ô tô phổ thông hạ giá mạnh trong tháng 3, có cả sản phẩm ra mắt chưa lâuNhiều hãng xe gia tăng khuyến mại trong tháng 3, ngay cả một số sản phẩm "hot" như Mitsubishi Xforce hay Xpander cũng thay đổi chính sách ưu đãi.
Loạt xe điện Trung Quốc này lần đầu được giảm giá sau gần một năm ra mắtNgoài giảm giá trực tiếp, khách mua xe BYD trong tháng 3 còn được tặng kèm gói bảo dưỡng tiêu chuẩn 6 năm, nhưng không phải sản phẩm nào cũng được áp dụng.
Khó cạnh tranh Shopee, TikTok Shop, Sendo chuyển sang mảng "đi chợ hộ"Sendo cho biết sẽ chuyển đổi sang siêu thị online trong bối cảnh cuộc đua giữa các "ông lớn" thương mại điện tử mỗi lúc một "nóng".
Người bán cần làm gì để thúc đẩy doanh số trong tháng 3Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn khả quan của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán cải thiện doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt hiệu quả cao, nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể, thiết thực.
Ồn ào quảng cáo viên kẹo rau, Cục An toàn thực phẩm vào cuộcDư luận ồn ào trước nội dung quảng cáo "một viên tương đương một đĩa rau", chiều 6/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết đang rà soát và yêu cầu kiểm tra sản phẩm.
Việt Nam và Kyrgyzstan hướng tới nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diệnThủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, chuyến thăm của Thủ tướng Kyrgyzstan là mốc lịch sử quan trọng, mở ra giai đoạn hợp tác mới cho quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước.