Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Thế giới"Việc EDUPIA được vinh danh cho thấy sự tiệm cận về tư duy, bắt kịp với xu hướng công nghệ toàn cầu, cho thấy sản phẩm Edtech Việt không thua kém thế giới", đại diện của Giải thưởng Thương hiệu Thế giới nhận xét.
Hơn 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm giáo dục Vietedu Hanoi 2025Từ 25/9 đến 28/9, Triển lãm Vietedu Hanoi 2025 diễn ra, quy tụ 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến xu hướng giáo dục toàn cầu.
iCare Pharma - Thương hiệu chăm sóc tóc với triết lý kinh doanh “Vì người Việt - cho người Việt”Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm, các thương hiệu nội địa thấu hiểu nhu cầu người Việt nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
Nội thất The One: 30 năm xây dựng thương hiệu, vững vàng trên “kiềng ba chân”Nội thất The One vừa được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích nhất” vào tháng 11. Trước đó, doanh nghiệp cũng được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500).
Việt Nam chi hơn nửa tỷ USD nhập khẩu thịt từ Ấn ĐộTrong 10 tháng, Ấn Độ vẫn là thị trường cung cấp thịt và các sản phẩm từ thịt lớn nhất cho Việt Nam với số lượng đạt 150.200 tấn, trị giá 535,52 triệu USD.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.
Công nghệ đột phá đưa PREP vào vòng chung kết thế giới Global EdTech Startup Awards 2024PREP thu hút sự chú ý khi vào vòng chung kết Global EdTech Startup Awards 2024 nhờ những công nghệ giáo dục đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm học ngoại ngữ.
Prep ra mắt khóa học Academic English for TeensChương trình tiếng Anh học thuật dành riêng cho học sinh trung học cơ sở, giúp xây nền tảng 4 kỹ năng vững chắc, tạo bước đệm cho IELTS và các chứng chỉ quốc tế, đồng thời định hướng học tập toàn cầu từ sớm.
CEO EDUPIA: Khát vọng mang chất lượng giáo dục từ trường quốc tế đến 9 triệu học sinh tiểu học ViệtDùng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách giáo dục, CEO Trần Đức Hùng và các cộng sự xây dựng EDUPIA với khát vọng Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh, để 9 triệu học sinh tiểu học Việt tiếp cận với chất lượng giảng dạy từ trường quốc tế.
Việt Nam sẽ có "voucher AI" cho doanh nghiệpViệt Nam coi AI là "hạ tầng trí tuệ", sắp ban hành Luật và Chiến lược AI cập nhật cuối năm nay.
Doanh nghiệp Edtech Việt gọi vốn hơn 300 tỷ đồng trở thành chủ đề nóng trên báo chí châu ÁThương vụ gọi vốn 14 triệu USD (tương đương hơn 300 tỷ đồng) của EDUPIA tại vòng gọi vốn Series A đã nhận được sự chú ý của các hãng báo chí thông tấn châu Á, được cho rằng sẽ tạo ra hiệu ứng mới khi "mùa đông" gọi vốn tại châu Á đã bắt đầu.
NamSapa trở thành nhà phân phối chính thức của PineCareHai thương hiệu PineCare và NamSapa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh giới thiệu viên rửa bát sinh học đầu tiên của Việt Nam được ứng dụng từ tinh dầu thông - bước tiến mới cho phong cách sống an toàn và bền vững.