Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Thế giới"Việc EDUPIA được vinh danh cho thấy sự tiệm cận về tư duy, bắt kịp với xu hướng công nghệ toàn cầu, cho thấy sản phẩm Edtech Việt không thua kém thế giới", đại diện của Giải thưởng Thương hiệu Thế giới nhận xét.
Hơn 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm giáo dục Vietedu Hanoi 2025Từ 25/9 đến 28/9, Triển lãm Vietedu Hanoi 2025 diễn ra, quy tụ 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến xu hướng giáo dục toàn cầu.
Kim ngạch xuất nhập khẩu dự kiến vượt 900 tỷ USD, động lực từ đâu?Đến 15/12, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt 883,7 tỷ USD, dự kiến vượt 900 tỷ USD vào cuối năm, qua đó đưa Việt Nam gia nhập nhóm 15 cường quốc thương mại toàn cầu.
Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung: Lấy AI và trải nghiệm sau mua làm trọng tâmTiếp nối đà tăng trưởng ấn tượng của năm cũ, Thế Giới Di Động và Samsung vừa ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh năm 2026, xác định phân khúc cận cao cấp cùng Galaxy AI là chìa khóa để chinh phục người dùng Việt.
Khi ký ức lịch sử trở thành trải nghiệm nghệ thuật đương đạiTriển lãm "Bạch Đằng" tại Hạ Long biến ký ức lịch sử thành không gian tương tác, nơi nghệ thuật kết nối cộng đồng với di sản và tinh thần dân tộc...
Công nghệ đột phá đưa PREP vào vòng chung kết thế giới Global EdTech Startup Awards 2024PREP thu hút sự chú ý khi vào vòng chung kết Global EdTech Startup Awards 2024 nhờ những công nghệ giáo dục đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm học ngoại ngữ.
CEO EDUPIA: Khát vọng mang chất lượng giáo dục từ trường quốc tế đến 9 triệu học sinh tiểu học ViệtDùng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách giáo dục, CEO Trần Đức Hùng và các cộng sự xây dựng EDUPIA với khát vọng Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh, để 9 triệu học sinh tiểu học Việt tiếp cận với chất lượng giảng dạy từ trường quốc tế.
Prep ra mắt khóa học Academic English for TeensChương trình tiếng Anh học thuật dành riêng cho học sinh trung học cơ sở, giúp xây nền tảng 4 kỹ năng vững chắc, tạo bước đệm cho IELTS và các chứng chỉ quốc tế, đồng thời định hướng học tập toàn cầu từ sớm.
Vietlott SMS có gần 4 triệu tài khoản sau 5 năm triển khaiSau 5 năm triển khai kênh phân phối xổ số qua điện thoại (ứng dụng hỗ trợ Vietlott SMS), Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng trên kênh này.
Doanh nghiệp Edtech Việt gọi vốn hơn 300 tỷ đồng trở thành chủ đề nóng trên báo chí châu ÁThương vụ gọi vốn 14 triệu USD (tương đương hơn 300 tỷ đồng) của EDUPIA tại vòng gọi vốn Series A đã nhận được sự chú ý của các hãng báo chí thông tấn châu Á, được cho rằng sẽ tạo ra hiệu ứng mới khi "mùa đông" gọi vốn tại châu Á đã bắt đầu.
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt NamChiều 20/12 tại Phú Quốc, nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam chính thức ra mắt. Đây là lần đầu tiên Việt Nam công bố một nền tảng dữ liệu cấp quốc gia dành riêng cho du lịch.
Lời khẳng định thương hiệu Edtech Việt trên trường quốc tế: Nhìn từ "hiện tượng" EDUPIASau hơn 4 năm thành lập, EDUPIA lọt danh sách những Edtech dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng. Không chỉ chiếm thị phần trong nước, đây cũng là thương hiệu Việt có thị phần tại nhiều quốc gia châu Á.