VitaDairy Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - APEA 2023Ngày 5/10, tại lễ trao giải thưởng "Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023") được tổ chức ở TPHCM, Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á.
Sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đã đến lúc hưởng "trái ngọt"Theo các chuyên gia, để trụ vững trong thị trường dinh dưỡng đầy cạnh tranh khốc liệt, những doanh nghiệp đi lên bằng chất lượng, công nghệ và tâm huyết chắc chắn sẽ tìm được chỗ đứng và chiếm được vị thế lớn.
Sản phẩm nào giúp trẻ tăng cường miễn dịch, giảm nhiễm khuẩn, tăng cân tốt?Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ và khoa học có thể giúp trẻ có được sự phát triển vượt trội cả về thể chất, trí tuệ và miễn dịch. Miễn dịch khỏe sẽ giúp trẻ phòng ngừa được các bệnh do virus, vi khuẩn và là tiền đề để trẻ phát triển toàn diện.
VitaDairy sẵn sàng lập vị thế mới với lực đẩy từ dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịchVitaDairy cho biết đã sẵn sàng cho cuộc chơi lớn sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nhân lực, những yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
Tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ phải bằng sản phẩm an toàn và phù hợpDịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Bộ Y tế khuyên người dân cần tăng cường hệ miễn dịch phòng bệnh.
VitaDairy – Thương hiệu sữa Việt hàng đầu ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻVitaDairy Việt Nam đã thành công trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby, nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”.
Dùng kháng thể để hạn chế kháng sinhTận dụng hiệu quả nguồn kháng thể IgG tự nhiên có trong sữa non là một trong những cách giúp trẻ tăng cường sức hệ miễn dịch, chống chọi mọi bệnh tật, không phải dùng kháng sinh.
Trẻ thường xuyên bị nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp, cha mẹ nên biết điều này?Trong những năm đầu đời, bé thường hay ốm do hệ miễn dịch còn non yếu không đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh. Trong đó đáng lo ngại nhất là các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thể chất của trẻ.
Theo xu hướng hay tạo ra xu hướng của các doanh nghiệp trong thị trường sản phẩm dinh dưỡng Việt?Thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam những năm gần đây đang phát triển mạnh mẽ với sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt sản phẩm và các thương hiệu đến từ nhiều "ông lớn" cả trong nước lẫn nước ngoài.
Chính phủ Mỹ nói gì về hợp tác độc quyền sữa non của VitaDairyTrong lễ ký kết, đại diện chính phủ Mỹ - Thống Đốc bang Arizona – Doug Ducey cho biết ông cảm thấy rất tự hào và xúc động trước những gì đang diễn ra tại Arizona - Mỹ. Sự hợp tác này sẽ giúp thúc đẩy nền sản xuất sữa, trong đó có sữa non, đặc biệt mang đến cơ hội việc làm nhiều hơn nữa cho người dân Arizona –Mỹ.
Bộ y tế lần đầu tiên hội thảo về dinh dưỡng miễn dịchSáng nay (19/1), Bộ Y tế phối hợp với công ty Vita Dairy tổ chức Hội thảo Dinh dưỡng miễn dịch và xu hướng bổ sung kháng thể IgG cho trẻ. Hội thảo nhằm cập nhật kiến thức khoa học cho các cán bộ công tác trong lĩnh vực sản khoa, nhi khoa và dinh dưỡng về tầm quan trọng của việc bổ sung kháng thể IgG cho trẻ em, góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe trẻ em.
VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019”Ngày 31/3 vừa qua, công ty đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” lần IV. Giải thưởng sự ghi nhận cho nỗ lực của VitaDairy trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng.