1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đã đến lúc hưởng "trái ngọt"

(Dân trí) - Theo các chuyên gia, để trụ vững trong thị trường dinh dưỡng đầy cạnh tranh khốc liệt, những doanh nghiệp đi lên bằng chất lượng, công nghệ và tâm huyết chắc chắn sẽ tìm được chỗ đứng và chiếm được vị thế lớn.

“Cuộc chiến thị phần” khốc liệt

32.300 tỷ đồng - là con số ấn tượng của thị trường dinh dưỡng trẻ em tại Việt Nam trong năm 2017 (theo khảo sát của Euromonitor International). Lý giải cho con số khổng lồ này là sự tăng trưởng của thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam nhờ nền kinh tế phát triển ổn định, mức độ tăng cao trong hiểu biết của người tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng.

Sự cạnh tranh xuất hiện rõ ràng khi số lượng và tốc độ phát triển của doanh nghiệp trong và ngoài nước về các sản phẩm dinh dưỡng là quá lớn. Người tiêu dùng vì thế cũng có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng khắt khe hơn trước khi lựa chọn sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sản phẩm dinh dưỡng Việt phải thay đổi với các ứng dụng khoa học kỹ thuật mới và sáng tạo hơn trong các dòng sản phẩm để nổi bật trong 1 sân chơi bão hoà như hiện nay.

Doanh nghiệp tử tế sẽ được hưởng “trái ngọt”

Mới đây, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby lọt vào “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á” do Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 bình chọn. Đây là đại diện doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam được vinh danh trong khuôn khổ chương trình năm nay.

Sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đã đến lúc hưởng trái ngọt - 1
Đại diện ColosBaby nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á”.

Để được vinh danh trong Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của ban tổ chức: Thương hiệu được người tiêu dùng nhận diện trên thị trường, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng minh thành phần chất lượng, an toàn, có nhiều tác dụng vượt trội đối với sức khỏe trẻ em. Ngoài ra, sản phẩm còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Trước đó, năm 2018, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby cũng là sản phẩm đạt "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em".

Sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đã đến lúc hưởng trái ngọt - 2
ColosBaby vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á” năm 2019,

Với thế mạnh về khoa học và công nghệ, VitaDairy đã thành công trong việc đưa kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non của bò nhập khẩu Mỹ vào ColosBaby, giúp trẻ vừa được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”, vừa tăng cường miễn dịch, phòng ngừa các loại bệnh tật khác.

Được biết, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby có hàm lượng kháng thể IgG cao từ sữa non của bò (600-1000mg/100g ColosBaby). Trong khi đó, kháng thể IgG từ sữa non của bò được chứng minh giúp giảm tới 50% nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung kẽm, selen, vitamin A-C-E – nhóm những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của hệ miễn dịch.

Sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đã đến lúc hưởng trái ngọt - 3
ColosBaby có hàm lượng kháng thể IgG cao từ sữa non của bò (600-1000mg/100g ColosBaby.

Nguyên tắc vàng và cũng là bí quyết thành công của doanh nghiệp này đó là sự tử tế thay vì bất chấp tất cả để chạy theo lợi nhuận. Đại diện VitaDairy cho biết: "VitaDairy không phát triển dựa trên doanh số, mà trên những giá trị nhân văn được cộng đồng ghi nhận. Với sứ mệnh phụng sự dinh dưỡng và nghĩa vụ vun bồi sức sống, VitaDairy cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp bằng tất cả kiến thức, tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm đối với cộng đồng".

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 9, Empire Tower 26 – 28, Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Hotline: 1900 63 35 59

Website: www.vitadairy.vn