Thương hiệu SiMee đồng hành mang đến vẻ đẹp tự tin cho người ViệtHơn cả một sản phẩm chăm sóc cơ thể, SiMee mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc, đưa bạn vào hành trình khám phá khu vườn rực rỡ của thảo mộc và hương thơm nước hoa từ Pháp, nơi tạo nên vẻ đẹp tự tin đích thực được vun đắp từ sâu bên trong.
Xem nhẹ mùi hương nam tính, đàn ông đôi khi đánh mất cơ hội chinh phục thành côngDo không chú trọng việc sở hữu mùi hương nam tính, đàn ông Việt Nam xưa nay vẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể chung với gia đình. Thói quen này khiến họ đánh mất những cơ hội “ghi điểm” trong buổi hẹn hò đầu tiên hay làm “nhạt” đi khí chất khi làm việc với đối tác vì mùi hương chưa nam tính. Là đàn ông thế hệ mới, đừng quên sở hữu cho mình mùi hương nam tính, lịch lãm để chinh phục thành công.
Giá thịt lợn, giá thuê nhà sau Tết đẩy CPI tháng 2 tăng 0,34%Nhóm nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng tăng giá chủ yếu do giá thuê nhà tăng 0,8% sau Tết. Nguyên nhân là nhu cầu thuê nhà tăng và giá bất động sản ở mức cao khiến chủ nhà tăng giá.
Giặt sấy thông minh cùng LG nhờ loạt công nghệ tiên phongLG khẳng định vị thế số 1 thị trường giặt sấy Việt Nam 8 năm liên tiếp (theo GfK) nhờ công nghệ đột phá, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại như AI DD™, TurboWash, giặt hơi nước Steam… góp phần định hình xu hướng chăm sóc quần áo trong tương lai.
FPT Long Châu ký hợp tác chiến lược với Anlene vì một Việt Nam khỏe mạnhNhãn hàng dinh dưỡng hơn 30 năm thuộc tập đoàn Fonterra có trụ sở tại New Zealand ký Biên bản ghi nhớ (MoU) chiến lược với nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam - chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.
LPBank ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệmNgày 4/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
Kỹ sư lọc hóa dầu thành triệu phú nhờ... trồng dưaVới kiến thức, kinh nghiệm về nông nghiệp học được từ Israel, anh Ngọc đầu tư nhà kính trồng dưa lưới, mang lại doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
Takeda tiếp tục đổi mới vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho bệnh nhân bệnh hiếmNhân Ngày bệnh hiếm quốc tế (28/2), bác sĩ Thân Trọng Sơn, Giám đốc Y khoa Takeda Việt Nam, khẳng định công ty chú trọng nghiên cứu và phát triển, mang đến giải pháp tiên tiến, nâng chất lượng sống cho bệnh nhân bệnh hiếm thế giới và tại Việt Nam.
Haus Da Lat - Biểu tượng mới về chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại Việt NamVới sự tư vấn chuyên môn từ Chiva-Som - thương hiệu trị liệu, chăm sóc sức khỏe toàn cầu, Haus Da Lat sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Dược phẩm Hoa Linh hợp tác Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nâng cao sức khỏe cộng đồngBệnh viện Đại học Y Hà Nội và Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh ký kết hợp tác, đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong năm 2025 với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.
Khó cạnh tranh Shopee, TikTok Shop, Sendo chuyển sang mảng "đi chợ hộ"Sendo cho biết sẽ chuyển đổi sang siêu thị online trong bối cảnh cuộc đua giữa các "ông lớn" thương mại điện tử mỗi lúc một "nóng".
Liên minh Sunland - MapleLand phân phối dự án Eco Retreat của nhà sáng lập EcoparkLiên minh Sunland - MapleLand Land sẽ phân phối các sản phẩm của dự án Eco Retreat với concept trị liệu, tái tạo, phục hồi ngay tại nhà, theo thỏa thuận với nhà sáng lập Ecopark.