Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diệnTừ tháng 5/2019, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ, khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.
3 trụ cột bảo chứng chất lượng từ HitachiVới triết lý "Tinh hoa Nhật Bản, an tâm bền vững", Hitachi tạo nên những sản phẩm chất lượng vượt trội, mang tới sự yên tâm trong hành trình trải nghiệm của mỗi khách hàng.
Cần áp dụng bảo hiểm thực phẩm bắt buộc tại TPHCM sau nhiều vụ ngộ độcĐại biểu cho rằng việc áp dụng bảo hiểm thực phẩm bắt buộc không chỉ giúp bảo đảm sức khỏe người dân, mà còn góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của TPHCM, tạo niềm tin cho nhà đầu tư và du khách.
Gỗ An Cường gia nhập thị trường bất động sản với dự án The Win City“Chúng tôi làm bất động sản bằng tâm - tầm - trí”, ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch Gỗ An Cường, chia sẻ tại sự kiện công bố ra mắt dự án The Win City, khu đô thị quy mô lớn tại khu vực phía Tây TPHCM.
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy lọc dầu Dung QuấtTại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, phân xưởng LCO-HDT được thiết kế để loại bỏ lưu huỳnh và các tạp chất khác trong các dòng nguyên liệu LCO. Nhờ thay đổi chế độ vận hành, phân xưởng đã tiết giảm năng lượng mà vẫn duy trì chất lượng sản phẩm.
TPHCM nghiên cứu sản xuất sản phẩm an ninh mạng nội địaTPHCM đang tập trung đầu tư hạ tầng số; khuyến khích nghiên cứu, sản xuất sản phẩm an ninh mạng nội địa nhằm tăng khả năng chủ động công nghệ, giảm phụ thuộc vào bên ngoài.
Chiếu sáng hiện đại dưới dấu ấn VONTA: Khi kỹ thuật hòa cùng thẩm mỹTrong bối cảnh các đô thị, khu công nghiệp và công trình hạ tầng tại Việt Nam đang phát triển mạnh, nhu cầu về những giải pháp chiếu sáng bền vững, an toàn và có tính thẩm mỹ ngày càng được chú trọng.
Xây đài tưởng niệm người mất vì Covid-19 ở TPHCM là dũng cảm, hợp lòng dânDư luận cho rằng việc TPHCM xây tượng đài tưởng niệm người mất vì Covid-19 tại khu đất số 1 Lý Thái Tổ là quyết định dũng cảm, hợp lòng dân, mở rộng không gian công cộng, ưu tiên lợi ích chung.
Caduvia tổ chức sự kiện “Công thức GO Global thành công trên Amazon”Sự kiện “Công thức Go Global thành công trên Amazon” do Caduvia phối hợp với Amazon tổ chức tại Hanoi Convention Center đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng và người quan tâm đến thương mại điện tử xuyên biên giới.
Không chỉ Thiên Long, vốn Nhật Bản đang ồ ạt chảy vào nhiều ngành nghềNgoài thương vụ Thiên Long, các "ông lớn" Nhật Bản đang đổ hàng tỷ USD vào logistics, bất động sản và tài chính, tạo nên làn sóng đầu tư sôi động tại thị trường Việt Nam.
TokTok bắt tay HLV Kim Sang Sik: Nâng tầm trải nghiệm thiết bị gia dụng tới người ViệtKhi TokTok - thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc - bắt tay cùng HLV Kim Sang Sik, hành trình kết hợp giữa công nghệ, sự chỉn chu, tận tâm, tinh tế đã tạo nên phong cách sống khỏe mạnh, hiện đại, tiện nghi.
Grand Marina Saigon - Dấu ấn bất động sản hàng hiệu giữa lòng TPHCMGrand Marina Saigon là một trong những khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott tiên phong tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.