Đường sắt Bắc - Nam tê liệt do sạt hầm, trung chuyển khách trên 6 đôi tàuCơ quan chức năng chưa thể khắc phục sự cố sạt lở hầm đường sắt Chí Thạnh khiến tuyến đường sắt Bắc - Nam bị tê liệt. Ngành đường sắt đang trung chuyển hành khách đi tàu bằng ô tô.
Lại sạt lở ở hầm Chí Thạnh, lùi thời gian thông tuyến đường sắt Bắc - NamMột lượng đất đá tiếp tục sạt lở tại hầm Chí Thạnh, khiến việc thông tuyến đường sắt Bắc - Nam phải lùi thời gian so với dự kiến ban đầu.
Chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam10 ngày sau sự cố sạt lở tại hầm Chí Thạnh (Phú Yên), đến nay cơ quan chức năng hoàn thành việc khắc phục, chính thức thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Bên trong điểm sạt lở hầm Chí Thạnh trên tuyến đường sắt Bắc - NamCông nhân dùng máy móc phá lớp nhựa đường, khoan xuyên sườn núi, bơm bê tông xuống hầm đường sắt Chí Thạnh để khắc phục sạt lở. Phía trong hầm, các lực lượng vừa hốt dọn đất, đá vừa gia cố.
Vụ sạt lở làm đường sắt Bắc - Nam tê liệt: Chưa dự kiến thời gian thông hầmCác đơn vị chức năng đang vận chuyển vật liệu vào trong khu vực hầm đường sắt Chí Thạnh để gia cố, khắc phục các đoạn sạt lở, sớm thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Hủy nhiều chuyến tàu sau vụ sạt lở hầm Chí ThạnhTổng công ty Đường sắt đã phải hủy nhiều chuyến tàu Bắc - Nam trong lúc khắc phục sự cố sạt lở hầm qua tỉnh Phú Yên.
Sạt lở hầm đoạn qua tỉnh Phú Yên, đường sắt Bắc - Nam tê liệtMột lượng đất đá lớn bất ngờ sạt lở xuống hầm đường sắt Chí Thạnh (huyện Tuy An, Phú Yên), các lực lượng đang tập trung khắc phục sự cố.
Những tòa nhà cheo leo trên taluy dựng đứng ở Đà LạtCơ quan chức năng thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) xác định trên địa bàn có 61 công trình nằm trong vùng nguy cơ sạt lở đất, trong đó nhiều công trình là nhà cao tầng.
Đường sắt nguy cơ gián đoạn vì 12 hầm yếu cần sửa khẩn cấpTổng công ty Đường sắt Việt Nam đề xuất 500 tỷ đồng để sửa chữa khẩn cấp 12 hầm yếu, có dấu hiệu nguy hiểm trên tuyến Hà Nội - TPHCM.
Công bố nguyên nhân sạt lở bịt kín hầm đường sắt ở Đèo CảTheo lãnh đạo đường sắt Phú Khánh, nguyên nhân sạt lở tại hầm Bãi Gió (tỉnh Khánh Hòa) là do công trình được xây dựng lâu đời, đất đai phong hóa gây sạt, lở.
Xem vòm sắt "vá" điểm sạt lở trong hầm đường sắt Bãi GióĐể gia cố điểm sạt lở trong hầm đường sắt Bãi Gió ở Đèo Cả (Khánh Hòa), ngành đường sắt đã hàn các thanh sắt lớn, tạo mái vòm vững chắc, đảm bảo cho các phương tiện qua lại an toàn.
Sạt lở hầm ở Đèo Cả: Thi công thông hầm như thế nào?Trong sáng 18/4, các lực lượng đã tiến hành khoan cắm neo dài 6m vào vị trí miệng hố sạt lở. Dự kiến ngày mai, các đơn vị sẽ bơm vữa xi măng từ đỉnh hầm qua các lỗ đã khoan.