Đứng giữa đường để nhảy nhót, quay phim: Phải xử lý nghiêm!Hành vi chặn đường giao thông, cản trở lưu thông bình thường chỉ vì sở thích cá nhân, "tự sướng" cho bản thân là tiêu cực, tạo ra tiền lệ, trào lưu xấu, vô văn hóa trong đời sống xã hội.
"Kiện tướng cày" và hơn nửa thế kỷ sưu tầm tư liệu quý về Bác HồHơn 50 năm miệt mài, ông Nguyễn Đình Phong ở Quảng Bình đã tìm kiếm và sưu tầm được hơn 3.000 bức ảnh, bài báo, tư liệu quý về Bác Hồ qua các thời kỳ.
Nam sinh kiếm 20 triệu đồng/tháng với thú vui bọ, bướmKinh doanh và mở lớp dạy làm tiêu bản bướm, bọ cánh cứng, Kim Long có thể vừa kiếm được hàng chục triệu đồng/tháng, vừa lan tỏa kiến thức về thế giới tự nhiên cho cộng động trẻ.
TOTO không ngừng chinh phục trái tim người ViệtVới phương châm đem đến lối sống khỏe mạnh và văn minh, TOTO là thương hiệu tiên phong sáng tạo và cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp bằng nỗ lực cho ra mắt những dòng sản mới hàng năm với nhiều cải tiến vượt trội.
Ixora Villa - Nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên63 căn biệt thự của Ixora Ho Tram by Fusion - giai đoạn 2 đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản yêu thích nghỉ dưỡng vì đây là dự án hiếm hoi sở hữu những giá trị thật để tận hưởng nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
"Dị nhân" ở TPHCM sưu tập 200 bộ xương động vật để... trang trí nhàTrái với nhiều người thích trang trí nhà theo phong cách hiện đại, tối giản với đồ nội thất tiện nghi, không gian sống của anh Nghĩa Nguyễn (sinh năm 1988) lại toát lên vẻ ma mị, huyền bí.
Bộ sưu tập tiêu bản nhuộm xương của cậu học sinh lớp 9 tại Việt NamXuất phát từ yêu thích nghiên cứu khoa học, một học sinh lớp 9 sống tại Buôn Ma Thuột đã gây bất ngờ cho cộng đồng mạng khi sở hữu bộ sưu tập gần 50 tiêu bản nhuộm xương độc đáo.
Đà Nẵng - hình mẫu về thành phố trẻ, năng động, đáng sốngNăm 2014, Đà Nẵng công bố khẩu hiệu "Fantasticity!", lan tỏa đến thế giới thông điệp thành phố tuyệt vời, nhờ việc sở hữu nhiều khía cạnh nổi bật, từ du lịch trải nghiệm, an cư đến đầu tư.
Thu Thiem Zeit River giữ phong độ hút hàng tới đợt mở bán cuốiThu Thiem Zeit River vừa mở bán giỏ hàng cuối cùng với bộ sưu tập nhà phố giới hạn số lượng 10 căn, nhanh chóng tiêu thụ hết toàn bộ giỏ hàng chỉ sau vài giờ ra mắt.
Nhà hàng xanh độc đáo, đậm nét làng quê giữa khu công nghiệp tại Đồng NaiNhà hàng này được thiết kế theo hướng gần gũi với thiên nhiên, nổi bật giữa khu vực nhà xưởng khu công nghiệp.
Sắc đỏ, họa tiết rồng đang "đổ bộ" thời trang cao cấpNhiều thương hiệu danh tiếng tung ra bộ sưu tập thời trang, phụ kiện để chào mừng Tết Nguyên đán.