Cần 150 nhân sự tại Phiên GDVL ngành quảng cáo - truyền thôngTheo Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội (Sở LĐ-TB&XH), Phiên Giao dịch việc làm ngày 28/8 tại 215 Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) có chủ đề về quảng cáo - truyền thông sẽ cần 150 vị trí tuyển dụng ngành truyền thông, marketing, báo chí, mỹ thuật công nghiệp, thiết kế…
Để trở thành nhà quảng cáo - truyền thông & PR chuyên nghiệp!Năm 2010, ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam đạt doanh thu gần 1 tỷ USD. Hiện có hơn 7.000 công ty quảng cáo, truyền thông, PR, Tổ chức sự kiện và gần 100.000 lao động, trong đó hơn 70% là những bạn trẻ tuổi dưới 30.
Tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt NamTrong những năm vừa qua, môi trường truyền thông ở Việt Nam có nhiều sự thay đổi nhanh chóng. Các công ty truyền thông cần phải tối ưu hóa các kế hoạch truyền thông để đạt được sự tăng trưởng.
“Vì bạn xứng đáng” lọt top 5 chương trình truyền hình vì cộng đồng được yêu thích nhất 2017Vì Bạn Xứng Đáng là chương trình xã hội hóa do Công ty CP Quảng cáo Truyền thông TV (TV Media) phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.
Cuộc Thi Sư Tử Trẻ Việt Nam – Việt Nam Young Lions 2013 đã tìm được Quán quânLiên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions là sự kiện danh giá và quy mô nhất thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và tiếp thị.
Chuyện đào tạo nhân lực ngành Quảng cáo chuẩn quốc tế tại RMIT Việt NamLà 1 trong 50 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ theo đánh giá của tạp chí Money, quảng cáo, truyền thông và thiết kế đang là cái tên hấp dẫn giới trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo.
Giới siêu giàu Trung Quốc chi hơn 44 tỷ USD để mua quà tặng trong năm nayHôm qua (13/7), nhóm nghiên cứu theo dõi sự giàu có Hurun Report và cơ quan quảng cáo truyền thông đại lý MEC ở Thượng Hải đã công bố báo cáo về chi phí quà tặng của những người giàu tại Trung Quốc năm 2017.
Thông điệp bằng hình ảnh - Sự khác biệt cần có cho doanh nghiệp“Điều này vô hình chung tạo nên một vòng luẩn quẩn, vì không có quảng cáo, truyền thông, Doanh nghiệp không thể quảng bá hình ảnh, thông điệp, sản phẩm dịch vụ của mình tới công chúng và kết quả cuối cùng là không bán được hàng”.
Nhật ký Sư tử trẻLiên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions là liên hoan lớn nhất thế giới trong ngành quảng cáo, truyền thông và tiếp thị. Có hơn 34.000 bài dự thi từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày và chấm điểm tại liên hoan.
Ngân sách thấp không còn là trở ngại của phủ sóng thương hiệuChi phí quảng cáo, truyền thông được xem là một khoản chi phí khá “xa xỉ” của các doanh nghiệp vì ngốn một phần lớn ngân sách. Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, câu chuyện quảng bá thương hiệu sao cho hiệu quả và làm cách nào để đón được lượng khách hàng lớn lại càng khó khăn.