ĐH Quốc gia Hà Nội mở ngành học mới: Cử nhân Quản trị thương hiệuNăm 2021, Khoa Các khoa học liên ngành, ĐH Quốc gia Hà Nội(VNU - SIS) mở ngành học mới cử nhân ngành Quản trị thương hiệu.
Chuyên nghiệp hóa đội ngũ quản trị thương hiệuCó những công ty sẵn sàng bỏ ra 2.000 - 3.000 USD và mất cả năm trời nhưng vẫn không tìm được một nhà quản trị thương hiệu đúng tầm. Vị trí này đang là khoảng trống lớn trên thị trường nhân lực và không chỉ doanh nghiệp mà ngay cả những “công ty săn đầu người” cũng cho đây là vị trí không dễ cung cấp.
Khóa học Xây dựng và Quản trị Thương hiệuSự phát triển nhanh chóng của kinh tế thế giới và toàn cầu hóa đã chứng kiến sự xuất hiện và thanh công của nhiều thương hiệu lớn như Google, nhưng cũng đã đẩy nhiều thương hiệu bật khỏi thị trường và chỉ còn hiện diện trong những cuốn sách về lịch sử kinh tế và những bài học kinh doanh.
Tuyển sinh 2020: Những ngành học đắt giá trong khối kinh tếĐó là những ngành học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn quốc tế, Quản trị thương hiệu, Marketing thương mại …
Điểm chuẩn cao nhất vào ĐH Thương Mại là 26,15, thấp nhất là 24Tối ngày 4/10, trường ĐH Thương Mại công bố điểm chuẩn. Theo đó ngành cao nhất là Marketing (Quản trị thương hiệu), điểm chuẩn 26,15 điểm. Mức điểm cụ thể vào các ngành như sau:
Nét thư sinh, điển trai của 10X trường ĐH Thương mạiVũ Trung Đức (sinh năm 2000, Quảng Ninh) là gương mặt trai đẹp mới nổi trên mạng xã hội. Vũ Đức hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị thương hiệu, trường ĐH Thương mại.
Nữ sinh Việt đam mê theo đuổi thời trang nơi “kinh đô ánh sáng” ParisLê Phương Thảo từng tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Hà Nội và hiện đang học ngành quản trị thương hiệu và kinh doanh thời trang tại Học viện Istituto Marangoni (Paris, Pháp).
Di động: Phương thức làm hài lòng khách hàng trong kỷ nguyên sốCùng với sự phát triển của digital marketing và nhu cầu tiếp cận khách hàng đa điểm, vai trò của nhà quản trị thương hiệu ngày càng đòi hỏi nhiều yếu tố hơn. Làm hài lòng khách hàng không chỉ là việc "nên thực hiện" mà là điều "phải thực hiện"!
Hội thảo 4 trường đại học quản trị du lịch khách sạn lớn nhất Thụy SỹThụy Sĩ không chỉ nổi tiếng về đào tạo ngành Quản trị khách sạn du lịch quốc tế mà còn nổi tiếng về đào tạo Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Quản trị thương hiệu cao cấp, Quản trị sự kiện, Quản trị thiết kế trong khách sạn, Quản trị nghệ thuật ẩm thực.
Bài học làm thương hiệu của VNPTTrong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế thì xây dựng và quản trị thương hiệu đối với các doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Là một tập đoàn kinh tế lớn nhưng với VNPT cũng không có ngoại lệ.
Hà Nội: Transerco ra mắt websiteSau lễ ra mắt 2 sản phẩm dịch vụ mới Tân Đạt và Newway cùng với việc gắn thương hiệu Hanoibus cho dịch vụ của khối vận tải hành khách công cộng, việc ra mắt website lần này là quyết tâm của toàn thể CBCNV trong TCty vận tải Hà Nội nhằm từng bước triển khai chiến lược xây dựng, định vị và quản trị thương hiệu của Transerco.
Học quản trị kinh doanh khách sạn ở Thụy SĩThụy Sĩ không chỉ nổi tiếng về đào tạo ngành Quản trị khách sạn du lịch quốc tế mà còn nổi tiếng về đào tạo Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Quản trị thương hiệu cao cấp, Quản trị sự kiện, Quản trị thiết kế trong khách sạn, Quản trị nghệ thuật ẩm thực. Đặc biệt hơn, là sự kết hợp giữa Quản trị khách sạn đặc trưng của Thụy Sĩ với Quản trị kinh doanh của Mỹ hoặc Anh. Do vậy sinh viên tốt nghiệp có cơ hội làm việc rất đa dạng trong môi trường quốc tế với mức lương hấp dẫn đang là điểm thu hút đặc biệt đối với du học sinh quốc tế.