Hà Nội: Transerco ra mắt website
(Dân trí) - Sau lễ ra mắt 2 sản phẩm dịch vụ mới Tân Đạt và Newway cùng với việc gắn thương hiệu Hanoibus cho dịch vụ của khối vận tải hành khách công cộng, việc ra mắt website lần này là quyết tâm của toàn thể CBCNV trong TCty vận tải Hà Nội nhằm từng bước triển khai chiến lược xây dựng, định vị và quản trị thương hiệu của Transerco.
Theo TCty vận tải Hà Nội, mục đích thành lập website www.transerco.com.vn là thông qua trang web Transerco hy vọng sẽ có thêm một kênh thông tin nhanh nhất làm cầu nối giữa TCty với khách hàng.
Hoạt động của Hanoibus trong 9 tháng đầu năm 2005: Vận chuyển được 202 triệu lượt hành khách tăng hơn 20% so với cùng kì năm 2004. Hiện nay, hàng ngày với 7.342 lượt xe vận chuyển được 833.500 lượt hành khách. Có 150.000 người sử dụng vé tháng đi lại thường xuyên bằng xe buýt thay cho phương tiện cá nhân góp phần chống ách tắc giao thông đo thị. Dự kiến đến cuối năm 2005, vận chuyển đạt 300 triệu lượt khách, mở mới thêm 4 tuyến buýt nội đô và 5 tuyến buýt kế cận. |
Website www.transerco.com.vn sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin về cơ cấu bộ máy tổ chức cũng như cập nhật toàn bộ hoạt động của TCty. Qua trang web, bạn đọc có thể tra cứu những thông tin có liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của TCty, các tuyến xe cần thiết bao gồm cả các tuyến xe liên tỉnh, du lịch, các điểm đỗ giao thông tĩnh... Đặc biệt, là bạn đọc có thể tìm kiếm thông tin về các tuyến xe buýt khi tham chiếu vào thương hiệu mới Hanoibus.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt website www.transerco.com.vn của Transerco, ông Bùi Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Trưởng ban website cho biết: “Việc website của TCty ra đời đã đóng góp một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị thương hiệu và phát triển kinh doanh, đó là: Nhằm tạo ra một cầu nối thông tin thuận lợi giữa TCty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và toàn cầu hoá.
Thông tin trên trang web sẽ cung cấp một bức tranh toàn cảnh về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ, quảng bá hình ảnh của TCty tới các khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội. Thông qua những diễn đàn trên trang web, các cá nhân có cơ hội trao đổi, học hỏi và tìm kiếm các giải pháp hữu ích cho công việc, từ đó tạo thói quen làm việc cởi mở, góp phần vào công cuộc xây dựng văn hoá Transerco.
Đặc biệt, việc tập trung đầu tư xây dựng và phát triển website là tiền đề thuận lợi để TCty từng bước tiến tới xây dựng và ứng dụng cổng giao tiếp điện tử và triển khai hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).”
Mạnh Hùng