Hứa Quang Hán và loạt sao mê món cuốn, phở Việt, nửa đêm vẫn đi ănGỏi cuốn, phở thố đá là những món ăn được Hứa Quang Hán cùng ê-kíp chọn lựa khi trải nghiệm ẩm thực Việt trong chuyến công tác tại TPHCM.
Hé lộ bất ngờ về nam sinh gây sốt với game "Tiệm phở anh Hai"Tác giả game “Tiệm phở anh Hai” tỏ ra bất ngờ bởi sau một đêm lượt tài khoản theo dõi bỗng tăng vọt lên 650.000. Tuy vậy, nam sinh cho biết đang tập trung cho việc học nên chưa sẵn sàng để nổi tiếng.
Cầm 200.000 đồng ăn đủ món ngon 3 miền tại Hội chợ Mùa Thu ở Hà NộiChỉ với 200.000 đồng, bạn có thể thưởng thức đặc sản của nhiều tỉnh thành ngay lòng Hà Nội mà không phải đi đâu xa.
Từ “Tiệm phở của anh Hai” nghĩ về ngành công nghiệp game Việt NamTrên quy mô toàn cầu, ngành công nghiệp game có doanh thu lớn hơn cả âm nhạc và điện ảnh. Ở Việt Nam, ngành game còn non trẻ, đối diện với nhiều khó khăn và định kiến.
Chuyện ly kỳ quán phở Hà Nội từng che giấu 100 chiến sĩ Biệt động Sài GònDưới lớp vỏ tiệm phở gia truyền Hà Nội, căn nhà số 7 Lý Chính Thắng (quận 3, TPHCM) từng là "căn cứ đỏ", được ngụy trang khéo léo che giấu 100 chiến sĩ Biệt động Sài Gòn.
Hà Nội vào top 10 châu Á về ẩm thực đường phố: Du khách mê mẩn món gì?Hà Nội vừa được vinh danh trong danh sách 10 thành phố có ẩm thực đường phố ngon nhất châu Á do tạp chí Time Out (Anh) công bố, xếp ở vị trí thứ 2 sau Penang (Malaysia).
Acecook Việt Nam: 3 thập kỷ kiên định với mục tiêu tạo ra giá trị hạnh phúcTrải qua 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới để theo đuổi một mục tiêu nhất quán: mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên
Festival Phở 2025: Viết câu chuyện từ quá khứ tới hiện đạiKhông chỉ là một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Người dân bất bình bánh mỳ 208.000 đồng ở sân bay: Đúng là giá "trên trời"!Nhiều độc giả cho rằng mức giá 208.000 đồng cho một chiếc bánh mỳ tại sân bay là quá đắt đỏ. Dù là mối quan hệ "thuận mua vừa bán" nhưng cần có sự điều chỉnh để phù hợp với phần đông hành khách.
Kiến tạo thương hiệu quốc gia từ những điều tử tếĐể sức mạnh mềm thực sự trở thành đòn bẩy cho sự phát triển, chúng ta cần xây dựng dựa trên ba trụ cột: Con người – Văn hóa – Thể chế.
Phở tôm hùm hơn nửa triệu đồng ở nhà hàng từng "lọt mắt xanh" Tổng thống Mỹ"Nhiều người sẽ không thích biến tấu này vì chỉ quen với phở truyền thống. Nhưng nếu đã ngán phở bò, phở gà thì phở tôm hùm sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác", anh Khải - chủ nhà hàng - chia sẻ.
05:04Phở tôm hùm hơn nửa triệu đồng tại nơi Tổng thống Mỹ từng ghé ăn"Nhiều người sẽ không thích biến tấu này vì chỉ quen với phở truyền thống. Nhưng nếu đã ngán phở bò, phở gà thì phở tôm hùm sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác", anh Khải - chủ nhà hàng - chia sẻ.