Heineken Việt Nam ký ghi nhớ cùng Công an Đà Nẵng thúc đẩy "Uống có trách nhiệm"Ngày 28/3, Heineken Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken 0.0 và Công an TP Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm.
HEINEKEN đạt tham vọng bù hoàn nước tại Việt NamSau 4 năm triển khai các sáng kiến bảo tồn nguồn nước hợp tác đa bên và các hoạt động nước vì cộng đồng trước đó, HEINEKEN Việt Nam bù hoàn hơn 690 triệu lít nước cho lưu vực sông Tiền, hoàn tất tham vọng cân bằng nước tại khu vực này sớm 5 năm.
Hơn 7.000 hộ gia đình chào đón Tết an vuiChương trình "Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui" năm 2025, đã lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình tại 28 tỉnh thành, với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.
Tiger đồng hành người dân TPHCM trong tiệc đoàn kết, mừng ngày thống nhất"Bữa tiệc đại đoàn kết - Ngày hội thống nhất", do Heineken Việt Nam cùng nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các quận tại TPHCM tổ chức để chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước.
Săn quà "kỳ diệu" mùa lễ hội cùng HeinekenBạn có tin vào điều kỳ diệu? Hãy cùng Heineken bước vào mùa lễ hội cuối năm cùng muôn vàn bất ngờ đang chờ đợi và tìm kiếm câu trả lời cho chính mình!
Heineken 0.0 chung tay nâng cao ý thức của người dân trong sử dụng rượu biaTai nạn giao thông do sử dụng rượu bia có cồn thường diễn biến phức tạp trong dịp lễ Tết và cao điểm cuối năm. Nâng cao ý thức tự giác của người dân về uống và lái xe có trách nhiệm là ưu tiên của HEINEKEN Việt Nam và nhãn hàng Heineken 0.0.
Magnum - Điểm nhấn không thế thiếu để khởi đầu mùa lễ hộiNăm 2018 đã đi được ¾ chặng đường. Đây là thời điểm quan trọng để tăng tốc, hoàn thành những mục tiêu đã đề ra và cũng là lúc mùa lễ hội tưng bừng nhất trong năm đã cận kề.
Tái hiện 300 ngày giải phóng Hải Phòng trong đêm nghệ thuật đặc biệtChương trình "Hải Phòng - 70 năm niềm tin và khát vọng vươn mình" tái hiện 300 ngày cam go và giờ phút huy hoàng giải phóng thành phố bằng những đại cảnh sống động, giàu cảm xúc.
Check in mùa lễ hội 2016Mùa lễ hội năm nay sẽ có gì đặc biệt? Bùng nổ trong cảm xúc âm nhạc đỉnh cao, bất tận trong những trải nghiệm mới và đa phong cách trong thiết kế bao bì chính là những điểm nhấn độc đáo đang chờ fan hâm mộ khám phá.
Trọn vẹn mùa lễ hội với món quà đặc biệt đậm chất HeinekenNăm 2018 sắp qua đi với nhiều thành quả đáng nhớ. Đây là dịp để mỗi người có thời gian nhìn lại chặng đường mình đã qua, ăn mừng những thành quả mình đạt được, tiếp tục nỗ lực để chạm đến mục tiêu cao hơn.