Đón Giáng sinh sớm với đồ uống mới tại Phúc LongHòa cùng không khí Giáng sinh đang ùa về, Phúc Long mang đến những món nước mới dành riêng cho mùa lễ hội với menu đồ uống Giáng sinh đầy sáng tạo.
Khách hàng trẻ trải nghiệm thanh toán Phúc Long không tiền mặtTrong khuôn khổ sự kiện "Ngày Thẻ Việt Nam 2023", gian hàng Phúc Long tại sự kiện luôn thu hút nhiều bạn trẻ trải nghiệm các hình thức thanh toán như thẻ, không chạm (contactless), QRPay, công nghệ định danh bảo mật eKYC…
Masan hé lộ công thức giúp doanh thu ngày ki ốt Phúc Long tăng tới 40%Báo cáo kinh doanh 6 tháng đầu năm, Masan cho biết mô hình Hub & Spokes đang thử nghiệm tại các ki ốt Phúc Long giúp tăng doanh thu trung bình lên 40%.
Phúc Long sau gần 2 năm được Masan rót vốnTheo mục tiêu, doanh thu Phúc Long năm nay tăng trưởng 58-90%. Tuy nhiên, chỉ tiêu này quý đầu năm chỉ tăng 6,2%. Chuỗi này cũng cho thấy tốc độ chậm lại trong việc mở mới ki-ốt và cửa hàng flagship.
CEO Masan lần đầu hé lộ lý do thâu tóm Phúc LongCho rằng để xây dựng từ đầu có thể mất 5-7 năm mà chưa chắc đã thành công, Masan mua 85% vốn Phúc Long - thương hiệu mạnh giống Starbucks để đưa ra thế giới.
Đằng sau con số 455 triệu USD định giá của Phúc LongVới sự cộng hưởng nguồn lực từ hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ của Masan, Phúc Long đang có những bước đi nhanh chóng về cả quy mô doanh thu, cửa hàng lẫn định giá doanh nghiệp.
Masan chính thức thâu tóm chuỗi Phúc Long với định giá hơn 8.000 tỷ đồngMasan rót thêm 110 triệu USD (gần 2.500 tỷ đồng) vào Phúc Long để nâng tỷ lệ sở hữu thương hiệu trà, cà phê lâu đời Phúc Long lên 51% cổ phần.
Chuỗi Phúc Long làm ăn ra sao trong năm đầu về tay Masan?Sau khi chính thức mua lại Phúc Long từ tháng 1/2022, Masan tập trung mở mới các cửa hàng độc lập thay vì phủ các ki-ốt trà, cà phê bên trong siêu thị như trước.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang rót 15 triệu USD vào Phúc LongMasan đầu tư 15 triệu USD để đổi lấy 20% cổ phần của chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long. Thương vụ này là vụ M&A thứ ba của tập đoàn này chỉ trong hơn một tháng.
Vì sao Masan mạnh tay chi 15 triệu USD cho Phúc Long?Trả mức định giá 50 lần cho 20% cổ phần tại chuỗi trà - cà phê Phúc Long, Masan rốt ráo hoàn thành thêm một mảnh ghép chiến lược cho Point of Life, nhằm dẫn đầu trong một mô hình bán lẻ mới tại Việt Nam.
Hé lộ số tiền VinMart+ nhận về mỗi ngày nhờ Phúc LongDoanh số bình quân của các ki-ốt Phúc Long bên trong mỗi cửa hàng VinMart+ là khoảng 5 triệu đồng mỗi ngày. VinCommerce nhận về 20% doanh thu chia sẻ, tương ứng 1 triệu đồng.
Bánh trung thu Phúc Long – Trao gửi vị ngon truyền thốngRa đời năm 1968 trên tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc, Phúc Long là thương hiệu mang đến những sản phẩm trà và cà phê chất lượng tuyệt hảo, lưu giữ hương vị truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách thưởng thức hiện đại. Không dừng lại ở đó, mỗi khi gần kề mùa Trăng tròn Tháng Tám không khí trung thu lại tràn về, các cửa hàng quen thuộc của Phúc Long bỗng trở nên rực rỡ thu hút ánh nhìn hơn hẳn bởi sự xuất hiện của những chiếc bánh ngọt trà thơm, chợt nhắc ai đó nhớ đến rằng, mùa Tết đoàn viên sắp về.