Thành lập Liên minh Viễn thông AseanConnect.OneVới nỗ lực củng cố vị thế trên thị trường và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong khu vực ASEAN, vào ngày 4/6, các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu khu vực đã công bố chính thức thành lập Liên minh AseanConnect.One.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
Vincom kinh doanh ra sao sau khi không còn là công ty con của Vingroup?Năm 2024, Vincom mở mới 5 trung tâm thương mại đưa tổng diện tích mặt sàn bán lẻ đạt 1,84 triệu m2. Doanh thu thuần và lãi hợp nhất lần lượt giảm 8,7% và 7,1% so với năm 2023.
VietinBank triển khai Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFASTNhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) sử dụng và nâng cao hiệu quả dịch vụ SMS Banking; VietinBank chính thức triển khai Dịch vụ SMS OTT (Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST) dành cho KHDN.
Dấu ấn của Masterise trong 2024Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh ''Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu".
Đại diện VNPT: “Chúng tôi không chặn dịch vụ OTT”Trước thắc mắc của nhiều bạn đọc về việc dùng Facebook Messenger qua dịch vụ của VNPT rất khó khăn, ông Bùi Quốc Việt- Giám đốc Trung tâm thông tin & Quan hệ công chúng thuộc tập đoàn VNPT khẳng định: tập đoàn không chặn dịch vụ này.
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.
Ứng dụng OTT Karo có gì khác biệt?Những ngày này, thị trường OTT Việt đang xôn xao trước thông tin có một “tân binh” mới gia nhập, mang tên Karo. Ứng dụng này không chỉ mang trên mình “sứ mệnh” của một ứng dụng OTT thông thường, đáp ứng nhu cầu thoại, SMS miễn phí cho người dùng và cả doanh nghiệp.
Vượt tầm Đông Nam Á, VNPT Technology mở rộng thị trường viễn thông tới NepalSau những thành công tại “sân chơi” viễn thông với các nước trong khu vực Đông Nam Á như Lào, Myanmar, Indonesia, Cambodia, công ty VNPT Technology đã mở rộng hợp tác với dịch vụ truyền hình Internet IPTV/OTT tới Nepal.
"Thất thu" vì phim lậu và cạnh tranh bất bình đẳng với ứng dụng OTT ngoạiCác doanh nghiệp truyền hình trả tiền đều than phiền về việc "thất thu" do tình trạng vi phạm bản quyền vẫn tiếp tục tiếp diễn, và sự bất bình đẳng với các doanh nghiệp xuyên biên giới.
Trong tháng 3 sẽ xây dựng chính sách quản lý dịch vụ OTTBáo cáo quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, trong tháng 3/2014 sẽ xây dựng chính sách quản lý đối với các dịch vụ liên lạc trên mạng Internet di động (dịch vụ OTT).