Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Báo nước ngoài tiết lộ lượng người dùng của các OTT tại Việt NamTrang Jana.com dẫn các nguồn tin trong nước cho biết hiện Zalo đang tạm dẫn đầu thị trường OTT Việt Nam với 20 triệu người dùng, tiếp theo Viber (12 triệu) và Line (4 triệu).
Ứng dụng OTT Việt xuất hiện trên Wall Street JournalTờ báo kinh tế hàng đầu nước Mỹ dẫn lời ông Tom Mowat, Giám đốc nghiên cứu hãng tư vấn Analysys Mason, chỉ ra thị trường OTT Việt Nam giờ chỉ là câu chuyện giữa Zalo và Viber.
Ứng dụng di động Việt được báo Nhật khen ngợiTạp chí Nikkei Asian Review mới có bài đánh giá thị trường OTT Việt Nam, và nhận định sự phổ biến của Zalo chứng minh rằng sản phẩm ngoại không phải lúc nào cũng thắng thế.
10 sự thật thú vị về Viber có thể bạn chưa biếtLà thương hiệu nổi tiếng thống lĩnh thị trường OTT Việt Nam cũng như toàn cầu, Viber đã quá quen thuộc đối với người dùng. Thế nhưng, vẫn còn khá nhiều bí mật thú vị về ông lớn OTT này chưa được tiết lộ.
Giải mã sức hút của show "Hành trình kỳ thú" đang phát trên MyTV"Hành trình kỳ thú Việt Nam và Hàn Quốc 2024" - show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á - đã trở lại mùa 2 từ ngày 15/11. Chương trình hiện nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ.
Thưởng thức trọn vẹn 3 mùa giải cúp châu Âu và 74 trận độc quyền C1 trên TV360Trận đấu đầu tiên của gói bản quyền đã diễn ra lúc 2h sáng 15/8 giữa Real Madrid và Atalanta xứng đáng là màn chào sân bùng nổ cho mùa giải mới, hứa hẹn những đêm khó quên cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên TV360.
Thành lập Liên minh Viễn thông AseanConnect.OneVới nỗ lực củng cố vị thế trên thị trường và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong khu vực ASEAN, vào ngày 4/6, các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu khu vực đã công bố chính thức thành lập Liên minh AseanConnect.One.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.
Siết chặt quy định về dịch vụ truyền hình OTT từ 1/1/2023Nghị định 71 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2023, sẽ tạo ra sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ OTT trong và ngoài nước.