Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Báo nước ngoài tiết lộ lượng người dùng của các OTT tại Việt NamTrang Jana.com dẫn các nguồn tin trong nước cho biết hiện Zalo đang tạm dẫn đầu thị trường OTT Việt Nam với 20 triệu người dùng, tiếp theo Viber (12 triệu) và Line (4 triệu).
Ứng dụng OTT Việt xuất hiện trên Wall Street JournalTờ báo kinh tế hàng đầu nước Mỹ dẫn lời ông Tom Mowat, Giám đốc nghiên cứu hãng tư vấn Analysys Mason, chỉ ra thị trường OTT Việt Nam giờ chỉ là câu chuyện giữa Zalo và Viber.
Ứng dụng di động Việt được báo Nhật khen ngợiTạp chí Nikkei Asian Review mới có bài đánh giá thị trường OTT Việt Nam, và nhận định sự phổ biến của Zalo chứng minh rằng sản phẩm ngoại không phải lúc nào cũng thắng thế.
10 sự thật thú vị về Viber có thể bạn chưa biếtLà thương hiệu nổi tiếng thống lĩnh thị trường OTT Việt Nam cũng như toàn cầu, Viber đã quá quen thuộc đối với người dùng. Thế nhưng, vẫn còn khá nhiều bí mật thú vị về ông lớn OTT này chưa được tiết lộ.
HLV Philippines đánh giá cao đội tuyển Việt Nam trước trận quyết đấuHLV Michael Weiss (người Đức) của đội tuyển Philippines tin tưởng đội nhà đủ sức cạnh tranh với đội tuyển Việt Nam, trước trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026.
Báo Philippines thừa nhận thực tế buồn trước trận đội nhà gặp Việt NamBáo giới Philippines không quá kỳ vọng vào khả năng đội nhà làm nên bất ngờ ở vòng loại World Cup 2026 ở bảng đấu gồm đội tuyển Việt Nam, Iraq và Indonesia.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
Liên hoan phim quốc tế TPHCM ra mắt tại Hàn QuốcLiên hoan phim quốc tế TPHCM (HIFF) chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tối 9/10 tại "Vietnam Night" - một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF).
DatVietVAC và hành trình 30 năm nỗ lực chinh phục khán giả ViệtDatVietVAC thúc đẩy phát triển thị trường giải trí thông qua nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo nội dung với chất lượng quốc tế, tương thích với thị hiếu của khán giả và nhất là truyền tải được những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.