Lâm Vissay thích thú trải nghiệm dịch vụ chuẩn Omotenashi tại Sapporo Premium BarYêu thích tinh thần Omotenashi của người Nhật từ lâu, Lâm Vissay rất hào hứng khi được trải nghiệm dịch vụ chuẩn tinh thần Nhật Bản này ngay giữa lòng Sài Gòn, tại Sapporo Premium Bar.
Lòng hiếu khách tạo nên văn hoá dịch vụ đỉnh cao của người NhậtVới người Nhật, hiểu ý người khác mà không cần nói ra mới là đỉnh cao của sự hiểu biết.
Nghệ thuật phục vụ Omotenashi tại dự án khoáng nóng Shizen HomeShizen Home kiến tạo mang đậm phong cách Nhật Bản với khoáng nóng trị liệu, cung cách phục vụ tận tình, chú ý trải nghiệm của cư dân.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Yokohama khai trương cửa hàng lốp xe thực hiện “Omotenashi” đầu tiên tại Việt NamNgày 15/04 vừa qua, Yokohama đã chính thức cho ra mắt Cửa hàng Dịch vụ lốp tiêu chuẩn Nhật Bản – Yokohama Club Network (YCN) đầu tiên tại Việt Nam.
02:28Vị bia êm đằm của Sapporo là thành quả của niềm đam mê và cam kết về chất lượng.Yêu thích tinh thần Omotenashi của người Nhật từ lâu, Lâm Vissay rất hào hứng khi được trải nghiệm dịch vụ chuẩn tinh thần Nhật Bản này ngay giữa lòng Sài Gòn, tại Sapporo Premium Bar.
Asahi Japan kiến tạo dịch vụ quản lý vận hành bất động sản theo chuẩn NhậtMới xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm nhưng Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã tạo nhiều dấu trong mô hình quản lý vận hành bất động sản chuẩn Nhật.
Vị bia êm đằm thượng hạng bắt nguồn từ tinh thần OmotenashiTinh thần Omotenashi - tinh thần phục vụ tận tâm chuẩn Nhật là nguồn cảm hứng chủ đạo cho mỗi ly bia Sapporo Premium thượng hạng.
Omotenashi – Bí mật tinh thần dịch vụ kiểu NhậtPhương châm “Khách hàng là số một” hiện được phổ biến ở nhiều quốc gia như là một trong những lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Nhưng ở Nhật, khách hàng đã không còn là số một khi họ được đưa lên một tầm mới trên cả số một.
Người dân chờ đón AEON MALL Huế mở cửa vào ngày 16/9Là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại miền Trung, AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
Tiêu chuẩn Nhật Bản trong vận hành tòa tháp Charm DiamondĐại diện chủ đầu tư Charm Diamond cho biết, với tác phong chuyên nghiệp cùng sự cầu toàn trong từng chi tiết nhỏ nhất, thương hiệu vận hành hàng đầu Nhật Bản là mảnh ghép quan trọng để Charm Diamond tạo nên cộng đồng cư dân đẳng cấp, xứng tầm.
Hàng trăm sinh viên dự Hội thảo quốc tế “Vượt qua rào cản văn hóa”Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Trường Đại học Quốc gia Yokohama (Nhật Bản) tổ chức Hội thảo quốc tế mang chủ đề Quản trị theo phong cách Nhật Bản “Vượt qua rào cản văn hóa”. Tham dự hội thảo có hàng trăm sinh viên của nhiều trường đại học kinh tế trên địa bàn Hà Nội.