Asahi Japan kiến tạo dịch vụ quản lý vận hành bất động sản theo chuẩn Nhật

Trường Thịnh

(Dân trí) - Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm nhưng Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã tạo nhiều dấu trong mô hình quản lý vận hành bất động sản chuẩn Nhật.

Để làm được điều đó, đơn vị này cho biết luôn chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực, áp dụng khéo léo triết lý Omotenashi và công nghệ vào quản lý vận hành, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian.

Omotenashi - văn hóa dịch vụ chuẩn Nhật

Triết lý Omotenashi "Tận tâm - chân thành - chuyên nghiệp" được biết đến là văn hóa dịch vụ phổ biến tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Đến nay, văn hóa này đã được lan rộng và trở thành tiêu chuẩn dịch vụ ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Asahi Japan kiến tạo dịch vụ quản lý vận hành bất động sản theo chuẩn Nhật - 1
Văn hóa cúi chào Ojiri mỗi buổi sáng tại các dự án quản lý vận hành của Asahi Japan.

Là một công ty liên doanh Việt - Nhật, Asahi Japan kế thừa và phát huy những tinh hoa văn hóa Omotenashi của xứ sở mặt trời mọc vào dịch vụ quản lý vận hành bất động sản tại thị trường Việt Nam. Theo đó, trải nghiệm văn hóa Omotenashi được truyền tải ngay khi cư dân bước vào sảnh đón với văn hóa cúi chào Ojiri trước khi bắt đầu một ca làm việc buổi sáng.

Không chỉ có vậy, cư dân hay các khách hàng ghé thăm tòa nhà cũng sẽ cảm thấy thư giãn khi được đón tiếp trang trọng như tại khách sạn với không gian sạch sẽ, hương thơm dịu nhẹ, khu vực ngồi chờ, bảng thông báo… đều được lưu tâm, bày trí gọn gàng.

Sự ân cần, tinh tế trong từng dịch vụ còn thể hiện ở chi tiết thành viên ban quản lý mở cửa ra vào sảnh giúp cư dân, gấp áo mưa, khuân vác đồ, mở cửa xe, che ô trời nắng, trời mưa với nụ cười thân thiện và thái độ hiếu khách. Những chuẩn mực ứng xử, tác phong dịch vụ chuẩn Nhật này đã giúp Asahi Japan ghi điểm với cư dân ở các dự án đang quản lý vận hành.

Đào tạo nguồn nhân lực - nền tảng tạo nên dịch vụ hoàn hảo

Asahi Japan tâm niệm "Con người là cốt lõi của dịch vụ" vì thế quy trình đào tạo nguồn nhân lực rất được chú trọng. Theo đó, hệ thống dịch vụ phải đảm bảo được các giá trị "Con người - trung thực, minh bạch - chuyên nghiệp - Omotenashi".

Yếu tố "con người" trong dịch vụ không chỉ thể hiện ở việc lấy khách hàng làm trọng tâm, mà Asahi Japan còn xác định nguồn nhân lực chính là nền móng cho sự phát triển công ty. Bởi vậy, việc đào tạo cán bộ nhân viên luôn được đẩy mạnh để đảm bảo thực hiện vai trò quản lý vận hành chuyên nghiệp, thái độ chính trực và phục vụ tận tâm tới khách hàng.

Asahi Japan kiến tạo dịch vụ quản lý vận hành bất động sản theo chuẩn Nhật - 2
Nguồn nhân lực là sức mạnh của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm, Asahi Japan thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng, văn hóa dịch vụ và tôn chỉ hoạt động để các cán bộ nhân viên luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ một cách tốt nhất. Tất cả các bộ phận đều được đào tạo về văn hóa 5S - sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ngăn nắp.

Trong công tác đào tạo quy trình quản lý vận hành, hai yếu tố tốc độ và hiệu quả cũng được Asahi Japan nêu cao. Theo đó,15 phút là thời gian tối đa cho việc giải đáp thắc mắc và xử lý các yêu cầu, sự cố từ khách hàng, cư dân. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong việc đào tạo văn hóa và quy trình quản lý vận hành chuẩn Nhật tạo nên những nhân sự có tác phong nhanh nhẹn và hiệu quả của Asahi Japan.

Ứng dụng công nghệ nâng tầm dịch vụ khách hàng

Một điểm nổi bật trong quản lý vận hành của Asahi Japan đó là hệ thống Quản lý - Quản gia tất cả trong một thông qua ứng dụng Asahi Care. Tại đây, cư dân dễ dàng tương tác với Ban quản lý tòa nhà, cập nhật các tin tức hữu ích và thuận tiện thanh toán các khoản phí dịch vụ, theo dõi hóa đơn trực tuyến. Các tiện ích mở rộng khác như tìm giúp việc, đi chợ, giặt là, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước… cũng giúp thuận tiện sử dụng và tiết kiệm thời gian cho cư dân.

Đặc biệt, sắp tới tính năng đánh giá dịch vụ của ban quản lý dành cho cư dân cũng sẽ được cập nhật trên ứng dụng Asahi Care. Như vậy, thông qua trải nghiệm thực tế của khách hàng, Asahi Japan sẽ dễ dàng kiểm soát, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Trong kỷ nguyên số không ngừng phát triển như hiện nay, việc ứng dụng nhanh chóng công nghệ vào quản lý vận hành giúp Asahi Japan tối ưu được nguồn lực, minh bạch chi phí và tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Asahi Japan - đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật

Website: https://asahijapan.com/

Hotline:  0936.306.438