Mùa xuân với Omachi, đón sức sống mới từ biển đảo Trường SaOmachi mang không khí mùa xuân rộn ràng từ đất liền ra biển đảo, gửi gắm niềm vui và sức sống đến với quân và dân huyện đảo Trường Sa. Một món quà nhỏ nhưng đong đầy tình cảm, kết nối đất liền với nơi đầu sóng ngọn gió.
Omachi Xốt Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - "cái nôi" của mì ăn liềnThâm nhập vào thị trường mì ăn liền sôi động hàng đầu thế giới, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu Việt Nam tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.
Các đầu tàu kinh tế mang gì tới Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước?Các doanh nghiệp đầu tàu như Vingroup, Hòa Phát, Thaco... mang đến Triển lãm "Thành tựu đất nước: 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" những thành tựu góp phần phát triển kinh tế đất nước.
Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đánTrong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức trao quà thiết thực, có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng, để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy.
Xác minh vụ lô mì ăn liền Omachi bị tiêu hủy ở Đài Loan vì có chất EOCơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh thông tin một lô mì ăn liền Omachi bị tiêu hủy ở Đài Loan vì có chất ethylene oxide.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
WiNARE và công thức tăng trưởng từ công nghệ của MasanTrong quá trình chuyển đổi số, Masan (HoSE: MSN) tập trung vào những sáng kiến công nghệ gắn trực tiếp với mục tiêu tăng trưởng và hiệu quả tài chính, giúp cải thiện vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Quảng cáo "chơi dao": Phúc họa khó lườngKhi quảng cáo đang trở nên thừa mứa với người tiêu dùng thì đòi hỏi về những ý tưởng càng trở nên khắt khe. Có những ý tưởng tạo hiệu quả tức thì, ngược lại cũng có không ít mẩu quảng cáo khiến "chủ nhân" khốn đốn.
WinCommerce đặt mục tiêu doanh thu quý III vượt 10.000 tỷ đồngCuối năm, sức mua nội địa tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng nhờ nhu cầu mua sắm dịp lễ, Tết bùng nổ. Trong đó, WinCommerce (WCM) ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng đầu năm, đặt mục tiêu doanh thu quý III có thể vượt mốc 10.000 tỷ đồng.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Clip 3 phút về chuyện tình đầy cảm động khiến người xem rơi nước mắtVới độ dài chỉ hơn 3 phút nhưng đoạn clip dưới đây cũng đã kể lại được trọn vẹn một câu chuyện tình với những cung bậc tình yêu mà bất kỳ ai khi xem cũng phải cảm động. Đoạn clip như một lời nhắn nhủ rằng hãy biết quý trọng những gì mình đang có trước khi nó mất đi.