Thực hư thông tin Trung Quốc cấm nhập khẩu ớt từ Việt NamHình ảnh văn bản của Hải quan Thâm Quyến thông báo về việc cấm nhập khẩu ớt của Việt Nam từ ngày 1/4/2021 là không chính xác.
Đài Loan, Mỹ ồ ạt nhập ớt từ Việt NamTrong 7 tháng, xuất khẩu ớt sang Đài Loan (Trung Quốc) và Mỹ tăng lần lượt 640% và 157,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Không đạt KPI, 7 nhân sự bị công ty phạt ăn ớt đến mức nhập việnBị phạt ăn ớt vì không hoàn thành chỉ tiêu, bị trừ lương vì tăng cân hay không đi bộ đủ số bước chân… là những hình phạt oái oăm mà nhiều nhân viên tại Trung Quốc phản ánh trên mạng xã hội.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Người trang trí rạp cưới với 15kg cà chua, ớt, khách thích gói mang vềCô dâu, chú rể trong một đám cưới ở Hà Nội quyết định sử dụng 15kg cà chua, ớt chuông kết hợp một số loài hoa để trang trí không gian.
Giải pháp tăng năng suất và chất lượng ớt chuông của nông dân Lâm ĐồngNhờ áp dụng mô hình canh tác công nghệ cao và lựa chọn hạt giống tốt, nhiều nông dân trồng ớt chuông tại Lâm Đồng đạt năng suất và chất lượng vượt trội, có nguồn thu nhập ổn định.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Trồng ớt mong thoát nghèo, nông dân mắc thêm nợNhiều hộ dân ở Hòa Bình trồng ớt và được doanh nghiệp hứa thu mua thanh toán đầy đủ. Không ngờ cây thoát nghèo lại khiến các nông hộ rơi vào cảnh nợ nần.
Trung Quốc nhận kim chi là của mình, Hàn Quốc phản bác quyết liệt"Cuộc chiến" để xác nhận quốc gia là quê hương của món kim chi khiến cộng đồng mạng Trung Quốc - Hàn Quốc xảy ra những tranh luận nảy lửa.
Gia vị Việt muốn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, cần chuẩn bị điều gì?Theo chuyên gia kinh tế Vũ Kim Hạnh, thành công của Nam Dương khi xuất khẩu gia vị sang thị trường Hoa Kỳ đã chứng minh rằng, nếu có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, ngành gia vị Việt có nhiều cơ hội vươn xa.
Bất ngờ tương ớt CHIN-SU được ngợi khen trên báo lớn Nhật BảnLần đầu tiên đến Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU không chỉ khiến người dân Nhật thích thú mà còn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông nước bạn.
Thêm một thương hiệu Việt có mặt tại Nhật Bản, tín hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp Việt Nam“Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt CHIN-SU dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây là một bước phát triển nhảy vọt về công nghệ để sản xuất ra dòng sản phẩm tương ớt phù hợp với khẩu vị và các tiêu chuẩn của Nhật Bản.”