Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiSáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
Nhà xuất bản Đại học Oxford công bố nhận diện thương hiệu mớiNhà xuất bản trực thuộc trường đại học lớn nhất thế giới - Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP), thành viên của Đại học Oxford (Anh) công bố nhận diện thương hiệu mới.
Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiLà “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính những thiết kế của mình để giới thiệu đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế đồng thời định hình rõ 4 phân khúc khách sạn của Tập đoàn.
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mớiNăm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội khi khoác lên mình một diện mạo mới truyền tải tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế" bằng hơi thở hiện đại.
Có gì đặc biệt trong nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk vừa công bố?Đội ngũ 50 chuyên gia trong và ngoài nước làm việc hơn một năm cùng với Vinamilk để ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt.
HEM ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mớiNgày 16/12/2014, tại Hà Nội, Công ty cổ phần chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu cho một sự chuyển đổi lớn có ý nghĩa lớn lao trong tương lai.
Viettel công bố bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.
TOA 4 Seasons và hình ảnh nhận diện thương hiệu mớiLà một trong những sản phẩm chủ lực của Sơn TOA Việt Nam, TOA 4 Seasons nhiều năm qua đã được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong việc điểm tô tổ ấm. Tháng 04/2016, công ty đã ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.
Thương hiệu đồ uống AVIA của Tập đoàn AMACCAO có nhận diện thương hiệu mớiVới nhận diện thương hiệu mới, logo AVIA có tâm điểm nổi bật là chú gà trống đang cất cao tiếng gáy. Hình ảnh vừa thể hiện nét truyền thống, vừa thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".
PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiThương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam.