Mời rapper Negav quảng bá, nhãn hàng dành cho phụ nữ phải lên tiếng xin lỗiThông tin Negav được mời làm gương mặt quảng bá cho một thương hiệu băng vệ sinh gây tranh cãi dữ dội. Trước làn sóng chỉ trích, nhãn hàng lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ chiến dịch.
Trải nghiệm không gian tương tác ảo cùng nhãn hàng Heo Cao BồiNgày hội "Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo" do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Đồng Nai, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em.
Động thái "lạ" của công ty chủ quản, nhãn hàng sau khi Thùy Tiên bị khởi tốSau khi Hoa hậu Thùy Tiên bị khởi tố vì hành vi Lừa dối khách hàng liên quan đến vụ kẹo rau củ Kera, công ty chủ quản và một thương hiệu lớn đã có động thái gây chú ý.
Động thái gây chú ý của loạt nhãn hàng Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tácMột số thương hiệu mà Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tác được cho là đã âm thầm gỡ bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng mạng xã hội sau khi người đẹp vướng ồn ào kẹo rau củ.
Nhãn hàng Dr.Papie chung tay sẻ chia cùng đồng bào bão lũChia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ, nhãn hàng Dr.Papie phát động chương trình "Hành trình chuyên chở yêu thương" ủng hộ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.
Ngô Diệc Phàm lại bị nhãn hàng đâm đơn kiệnDù đang bị bắt giam để điều tra hành vi cưỡng dâm nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn bị một nhãn hàng đâm đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại về kinh tế. Ước tính số tiền phải đền bù của anh lên tới 77 triệu USD.
02:07Giao lưu trực tuyến giữa báo Dân Trí và nhãn hàng VitatreeChương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Khỏe hệ hô hấp, an tâm thích ứng với Covid-19" được thực hiện bởi báo Dân Trí và nhãn hàng Vitatree.
Nhãn hàng EZVIZ và những điểm đến thiện nguyện cuối nămGhé thăm và trao quà cho các em nhỏ tại hai làng trẻ Hòa Bình và Thiện Nhân, nhãn hàng EZVIZ khép lại hành trình thiện nguyện năm 2020 của mình một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật GoldgiBỉm Nhật Goldgi hiện đang là nhãn hàng chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, bà Hoàng Thanh Thủy sẽ đồng hành cùng nhãn hàng trong hành trình lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Siêu thị bán nhãn hàng riêng: Rối quá hoá ngánTại các siêu thị, do mức độ bao phủ của các nhãn hàng riêng quá dày đặc, cũng như mối quan ngại về chất lượng hàng giá rẻ đã khiến nhiều người quay lưng với các nhãn hàng này.
SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và béMới đây buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online ngành hàng mẹ và bé do "hot mom" Hằng Túi và thương hiệu SSS Momcare kết hợp với các nhãn hàng mẹ bé lớn tổ chức đã thu hút được sự tham gia của hơn 300 đơn vị bán lẻ.
40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanhChiều 18/4 vừa qua tại khách sạn Novotel Hà Nội, workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online đã thu hút sự tham dự của gần 40 nhãn hàng mẹ bé lớn và hơn 300 shop bán lẻ .