Nhãn hàng Dr.Papie chung tay sẻ chia cùng đồng bào bão lũChia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ, nhãn hàng Dr.Papie phát động chương trình "Hành trình chuyên chở yêu thương" ủng hộ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.
Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ"Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế cùng nhãn hàng Bảo Xuân phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - Vì 14 triệu phụ nữ Việt Nam hiểu biết về nội tiết tố nữ" mang tới nhận thức nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho phái đẹp.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bỉm Nhật GoldgiLễ ký kết đại sứ độc quyền thương hiệu bỉm Nhật Goldgi vừa diễn ra, đánh dấu sự hợp tác của nhãn hàng cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
Nhãn hàng thức ăn mèo từ Nhật Bản bảo hành chất lượng và hoàn tiền 100%Tập đoàn Unicharm tung ra chương trình "Bảo hành chất lượng Max Well" sản phẩm thức ăn cho mèo đến từ Nhật Bản với thông điệp "nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm - chúng tôi hoàn tiền 100%".
Ngô Diệc Phàm lại bị nhãn hàng đâm đơn kiệnDù đang bị bắt giam để điều tra hành vi cưỡng dâm nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn bị một nhãn hàng đâm đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại về kinh tế. Ước tính số tiền phải đền bù của anh lên tới 77 triệu USD.
02:07Giao lưu trực tuyến giữa báo Dân Trí và nhãn hàng VitatreeChương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Khỏe hệ hô hấp, an tâm thích ứng với Covid-19" được thực hiện bởi báo Dân Trí và nhãn hàng Vitatree.
Nhãn hàng EZVIZ và những điểm đến thiện nguyện cuối nămGhé thăm và trao quà cho các em nhỏ tại hai làng trẻ Hòa Bình và Thiện Nhân, nhãn hàng EZVIZ khép lại hành trình thiện nguyện năm 2020 của mình một cách trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật GoldgiBỉm Nhật Goldgi hiện đang là nhãn hàng chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, bà Hoàng Thanh Thủy sẽ đồng hành cùng nhãn hàng trong hành trình lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Siêu thị bán nhãn hàng riêng: Rối quá hoá ngánTại các siêu thị, do mức độ bao phủ của các nhãn hàng riêng quá dày đặc, cũng như mối quan ngại về chất lượng hàng giá rẻ đã khiến nhiều người quay lưng với các nhãn hàng này.
Nhãn hàng Scurma Fizzy xin lỗi người tiêu dùng và nghệ sĩ Quyền LinhÔng Trần Như Tùng - Giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Elepharma đại diện nhãn hàng Scurma Fizzy New xin lỗi nghệ sĩ Quyền Linh và người tiêu dùng.
SSS Momcare tổ chức tọa đàm cùng 40 nhãn hàng mẹ và béMới đây buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online ngành hàng mẹ và bé do "hot mom" Hằng Túi và thương hiệu SSS Momcare kết hợp với các nhãn hàng mẹ bé lớn tổ chức đã thu hút được sự tham gia của hơn 300 đơn vị bán lẻ.
40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanhChiều 18/4 vừa qua tại khách sạn Novotel Hà Nội, workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online đã thu hút sự tham dự của gần 40 nhãn hàng mẹ bé lớn và hơn 300 shop bán lẻ .