Sắp diễn ra giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc - cúp Nestlé Milo 2023Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc năm 2023 diễn ra từ 25/5 đến 6/8 với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé Milo - nhà tài trợ trong năm thứ hai liên tiếp.
Những góc nhìn đa chiều về tinh thần thể thao học đườngLần đầu tiên, một chương trình đi bộ gây quỹ được tổ chức tại Việt Nam với mục tiêu phát triển thể thao học đường, "MILO - Hành trình năng lượng xanh" do nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp với Sở GD-ĐT thành phố HCM đã tạo ra một dấu ấn không nhỏ trong lòng các em nhỏ và các bậc cha mẹ.
Chuyển cơ quan điều tra vụ việc liên quan đến sữa MiloSở Y tế Đồng Nai bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan cho cơ quan cảnh sát điều tra để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.
Đồng Nai báo cáo Bộ Y tế về tiến độ kiểm tra hồ sơ quảng cáo sữa MiloCơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam liên quan đến hồ sơ quảng cáo sữa Milo.
Toàn cảnh vụ lùm xùm quảng cáo sữa MiloNội dung quảng cáo sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan.
Từ sân chơi học đường đến những bài học trưởng thành đầu đời của trẻNgoài điểm số, ngày càng nhiều phụ huynh chú trọng đến việc rèn luyện thể chất, ý chí, khả năng làm việc nhóm và tính kỷ luật cho con, điều mà con không thể chỉ học qua sách vở.
80 năm thể thao Việt Nam: Từ khởi đầu khiêm tốn đến kỳ tích phi thườngNhững ngày đầu tháng 9, khi cả nước hòa chung không khí hào hùng nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh, đây cũng là dịp nhìn lại chặng đường đáng nhớ của thể thao Việt Nam.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.
Niềm đam mê thể thao cất cánh từ giải chạy trực tuyến cho trẻ em MILO ErunDù được tổ chức trực tuyến nhưng không vì thế mà "sức nóng" của Giải chạy bộ MILO Erun 2022 giảm nhiệt. "Vạch đích" của cuộc thi đã trở thành ngọn lửa khơi nguồn đam mê thể thao, ý chí bền bỉ để trẻ chinh phục những thử thách xa hơn trong tương lai.
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng "Thế hệ ý chí"Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh. Đây là hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO.