Chiến lược chinh phục thế hệ Z của gã khổng lồ ngành tiêu dùng nhanhTập đoàn P&G có lịch sử hơn 180 năm trên toàn cầu và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Đến nay, tập đoàn đã tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper…
Tên sản phẩm: Sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến (Hệ thống TMĐT giải pháp cho ngành tiêu dùng nhanh, nông sản, thực phẩm – disieuthi.vn/gomart.vn)Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng
Hành trình xanh giàu cảm hứng của URC Việt Nam17 năm tại Việt Nam, URC - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống trong ngành Tiêu dùng nhanh đến từ Philippines - đã mang lại những giá trị xanh bền vững cho Việt Nam qua cam kết mạnh mẽ và sáng kiến nổi bật.
Hội Nội thất Việt Nam đẩy mạnh hội nhập quốc tế toàn diệnHội Nội thất Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện ID.Forum tại Hà Nội, để các chuyên gia đầu ngành của lĩnh vực thiết kế nội thất trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi chuyên môn, thúc đẩy phát triển và hội nhập quốc tế cho ngành nội thất Việt Nam.
Tây Tây House: Siêu thị tiện lợi dành cho người tiêu dùng tại TPHCMĐại diện Tây Tây House cho biết, cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
5 điều hòa Panasonic tiết kiệm điện, giảm giá sâu đáng mua nhất hè 2024Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng với các mẫu sản phẩm bền bỉ, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
Doanh nghiệp chuyển đổi xanh: 3 chữ T và chuyện "vất vả trước vui sau"Theo TS Bùi Thanh Minh, trong quá trình Ban IV đồng hành các đơn vị thì doanh nghiệp FDI quản trị rủi ro tốt và phục hồi nhanh còn doanh nghiệp nội địa lại phục hồi chậm. Chuyển đổi xanh là bắt buộc.
Batdongsan.com.vn xác thực môi giới chuyên nghiệp, giúp người mua yên tâmMột trong những yếu tố được người mua bất động sản quan tâm nhất khi giao dịch với môi giới chính là sự chuyên nghiệp.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Việt Nam kỳ vọng xuất khẩu thuốc ra các nước trong khu vực và thế giớiHiện nay, sản xuất thuốc trong nước đáp ứng khoảng 60% nhu cầu thuốc cho công tác phòng và chữa bệnh cho nhân dân. Việt Nam phấn đấu trở thành trung tâm sản xuất dược phẩm giá trị cao trong khu vực.
"Đôi giày của năm" Samba bị chê, adidas đáp trả gây tranh cãiKhi "cơn sốt" tạm lắng xuống, những bài đăng "vén màn" về đôi giày Samba nổi tiếng trở thành vấn đề rất được quan tâm.
"Đường dây 500kV qua 9 tỉnh phải xong trong tháng 6, không lùi tiến độ"Việc xây dựng đường dây 500kV, theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, là công việc trọng điểm đòi hỏi huy động tổng lực các nguồn lực và phối hợp tốt giữa các lực lượng để đóng điện chậm nhất ngày 30/6.