Chiến lược chinh phục thế hệ Z của gã khổng lồ ngành tiêu dùng nhanhTập đoàn P&G có lịch sử hơn 180 năm trên toàn cầu và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Đến nay, tập đoàn đã tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper…
Tên sản phẩm: Sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến (Hệ thống TMĐT giải pháp cho ngành tiêu dùng nhanh, nông sản, thực phẩm – disieuthi.vn/gomart.vn)Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng
Hành trình xanh giàu cảm hứng của URC Việt Nam17 năm tại Việt Nam, URC - doanh nghiệp về thực phẩm và đồ uống trong ngành Tiêu dùng nhanh đến từ Philippines - đã mang lại những giá trị xanh bền vững cho Việt Nam qua cam kết mạnh mẽ và sáng kiến nổi bật.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Y tế Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AIHà Nội hướng tới xây dựng một hệ thống y tế thông minh, hiện đại, nơi người dân không chỉ được khám chữa bệnh mà còn được chăm sóc toàn diện về sức khỏe.
MobiFone chinh phục khách hàng với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số ấn tượngTuy mới ra mắt nhưng các giải pháp, dịch vụ thuộc lĩnh vực không gian mới của MobiFone đã gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng.
Chuyển phát nhanh tiếp đà tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu giao nhận sau TếtThương mại điện tử vừa trải qua mùa cao điểm những ngày trước Tết. Sau Tết, nhu cầu mua hàng online được dự đoán vẫn không giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
Vì sao giá cherry ở Việt Nam "rẻ chưa từng có"?Do diện tích trồng cherry ở Chile tăng mạnh, vận chuyển bằng đường biển tiết kiệm nhiều chi phí khiến giá loại trái cây này liên tục giảm xuống mức kỷ lục.
Đánh giá Huawei Mate XT: Điện thoại biến thành máy tính bảngHuawei Mate XT là chiếc điện thoại gập ba đầu tiên trên thế giới với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ. Liệu đây có phải là tương lai của smartphone?
Masan đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng đến 52% trong năm 2025Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất đạt 80.000 - 85.500 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế trước phân bổ cổ đông thiểu số có thể chạm mốc 6.500 tỷ đồng. Các thị trường quốc tế được kỳ vọng tăng trưởng trên 20%.
Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất khu vựcTheo Bộ Thông tin và Truyền thông, tỷ trọng kinh tế số năm 2024 của Việt Nam ước đạt 18,3% GDP. Tốc độ tăng trưởng vượt 20%/năm, cao gấp 3 lần tốc độ tăng trưởng GDP, nhanh nhất Đông Nam Á.
Nữ quản lý 48 tuổi đi tìm việc: "Tôi khó cạnh tranh với người trẻ"23 năm kinh nghiệm, từng quản lý dây chuyền sản xuất gần 100 nhân sự nhưng chị Thúy Hà vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ khi tìm công việc mới.