Người Việt "nốc" 3 tỷ lít bia mỗi năm bất chấp kinh tế khó khănKinh tế khó khăn dường như không hề tác động đến ngành Bia - Rượu - nước giải khát ở nước ta bởi theo số liệu của Hiệp hội này thì năm qua kinh tế dẫu khó khăn nhưng mức tiêu thụ bia của người Việt vẫn duy trì 3 tỷ lít.
Tổng giám đốc Sabeco: “150 năm phát triển nhờ ý chí kiên cường”Sabeco vừa kỷ niệm dấu mốc 150 năm ở Việt Nam. Tổng giám đốc Lester Tan cho biết, việc xem trọng chất lượng sản phẩm, làm ra những mẻ bia hợp khẩu vị người Việt, kiên định mục tiêu phát triển bền vững (ESG), giúp công ty duy trì vị thế hàng đầu.
Sá xị Chương Dương không đủ khả năng trả nợ Sabeco, đối mặt nguy cơ phá sảnÔng Phạm Tấn Lợi cũng vừa có thư xin từ nhiệm khỏi vị trí Tổng giám đốc Sá xị Chương Dương với lý do tự nhận thấy không thể tiếp tục gánh vác trọng trách điều hành một cách hiệu quả.
Lộ trình tăng thuế hợp lý là động lực giúp doanh nghiệp vượt khóCác chuyên gia cho rằng trong giai đoạn cần bứt tốc về kinh tế, việc áp thuế cao có thể gây khó khăn cho doanh nghiệp và ảnh hưởng tới mục tiêu tăng trưởng.
Quốc hội bàn việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu bia, nước ngọtNên hay không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt và nếu đánh thuế, mức thuế suất sẽ như thế nào. Đây là những vấn đề sẽ được Quốc hội bàn thảo hôm nay.
Bia Lạc Việt thay đổi diện mạoBước vào năm 2025, Bia Lạc Việt - một sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã được khoác lên mình diện mạo mới.
HEINEKEN Việt Nam cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mớiTại diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam (VCSF) 2025, HEINEKEN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mới.
Chủ tịch Quốc hội: Tính toán kỹ lộ trình tăng thuế với rượu bia, nước ngọtTrước đề xuất tăng thuế suất với rượu, bia, nước giải khát có đường, Chủ tịch Quốc hội lưu ý phải lắng nghe ý kiến doanh nghiệp, tính toán lộ trình tăng thuế phù hợp, hạn chế tác động tiêu cực.
Đề xuất lùi lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, biaVCCI đề xuất lùi lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt từ năm 2028 với mức tăng 5% mỗi hai năm, đồng thời chưa bổ sung nước giải khát có đường vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt.
HLV Park Hang Seo trở thành đại sứ hình ảnh bia thủ công 1689 Beckent BauerChiều ngày 1/7, thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer công bố Huấn luyện viên Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh tại thị trường Việt Nam.
Đánh thuế nước ngọt, cần lộ trình để doanh nghiệp thích ứngVì nước giải khát có đường là mặt hàng mới được bổ sung vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, Ủy ban TVQH cho rằng cần lộ trình thực hiện để doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh.
Rượu Vodka, bia Habeco, Sabeco làm ăn thế nào?Năm 2024, Habeco và Sabeco đều cải thiện về lợi nhuận, Halico giảm lỗ so với trước.