Nghệ thuật phục vụ Omotenashi tại dự án khoáng nóng Shizen HomeShizen Home kiến tạo mang đậm phong cách Nhật Bản với khoáng nóng trị liệu, cung cách phục vụ tận tình, chú ý trải nghiệm của cư dân.
Những yếu tố tạo nên vị thế hàng đầu của Mazda CX-5 trong phân khúc C-SUVKhông chỉ ghi dấu ấn về doanh số, Mazda CX-5 chinh phục người dùng bằng trải nghiệm lái giàu cảm xúc và chất lượng hoàn thiện vượt trội trong phân khúc.
Lixil ra mắt trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp LEC Hà NộiLixil Experience Center (LEC) không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.
Asahi Japan và hành trình khởi đầu vững chắc để vươn xaMột hành trình vươn xa luôn cần bắt đầu từ những bước đi vững và bằng “nước cờ” riêng cho từng giai đoạn. Theo đó, Asahi Japan đã khởi đầu hành trình bằng những cú bắt tay với các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.
10 năm Mobil Delvac ™ - PAN: Giải pháp dầu bôi trơn cho vận ngành vận tảiCông ty cổ phần dầu nhờn PAN cùng thương hiệu Mobil Delvac™ suốt 10 năm qua đã mang đến giải pháp dầu bôi trơn tiên tiến, giúp hàng nghìn doanh nghiệp tối ưu hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao giá trị vận hành bền vững.
Vị bia êm đằm thượng hạng bắt nguồn từ tinh thần OmotenashiTinh thần Omotenashi - tinh thần phục vụ tận tâm chuẩn Nhật là nguồn cảm hứng chủ đạo cho mỗi ly bia Sapporo Premium thượng hạng.
102 cơ quan báo chí đăng ký tác nghiệp tại Đại hội XIV của ĐảngĐến ngày 10/11, có 102 cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương đăng ký làm thẻ tác nghiệp báo chí tại Đại hội XIV của Đảng cho 559 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên.
TPHCM: 8 bệnh viện "bắt tay" vận hành cơ sở y tế đa khoa hạng 1 tại Cần GiờUBND TPHCM vừa ban hành kế hoạch triển khai Bệnh viện Từ Dũ cơ sở 2 tại Cần Giờ, hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa hạng 1.
Lâm Vissay thích thú trải nghiệm dịch vụ chuẩn Omotenashi tại Sapporo Premium BarYêu thích tinh thần Omotenashi của người Nhật từ lâu, Lâm Vissay rất hào hứng khi được trải nghiệm dịch vụ chuẩn tinh thần Nhật Bản này ngay giữa lòng Sài Gòn, tại Sapporo Premium Bar.
Tân Trào - Điểm đến nghỉ dưỡng sinh thái tại Đông BắcTừ di sản văn hóa, lịch sử đến biểu tượng nghỉ dưỡng mới - Tân Trào mở ra hành trình tái tạo thân - tâm - trí giữa miền xanh Đông Bắc.
Omotenashi – Bí mật tinh thần dịch vụ kiểu NhậtPhương châm “Khách hàng là số một” hiện được phổ biến ở nhiều quốc gia như là một trong những lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Nhưng ở Nhật, khách hàng đã không còn là số một khi họ được đưa lên một tầm mới trên cả số một.
Cà Mau thi thiết kế logo mới của tỉnh, giải nhất sẽ nhận 100 triệu đồngChủ đề logo thông qua hình tượng nghệ thuật khái quát những nét đặc trưng nhất về thiên nhiên, con người, truyền thống và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Cà Mau sau khi hợp nhất.