Cục Phát thanh truyền hình tiếp nhận thông tin nhiều nghệ sĩ quảng cáo "lố"Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, Cục Văn hóa cơ sở, đề nghị phối hợp quản lý liên quan đến vụ nghệ sĩ quảng cáo "lố".
Bộ Văn hóa nói gì về việc nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật?Tại họp báo của Bộ VH,TT&DL, nhiều vấn đề nóng được đưa ra như việc trao tiền thưởng cho tác giả đạt giải thưởng Nhà nước, nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật đã được lãnh đạo Bộ trả lời.
Sở TT-TT TPHCM: Nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật sẽ vào danh sách "đen"Trong cuộc họp thường kỳ tại Trung tâm Báo chí TPHCM chiều 5/10, phía Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (TT-TT TPHCM) đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.
Thành Long và các nghệ sĩ bị tẩy chay vì quảng cáo sản phẩm dính bê bốiThành Long, Lưu Thi Thi và các nghệ sĩ Trung Quốc từng bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hình ảnh khi giới thiệu sản phẩm chất lượng kém. Trung Quốc cũng có quy định nghiêm ngặt về việc nghệ sĩ quảng cáo.
Nghệ sĩ quảng cáo quá lố, sai sự thật: Xử phạt thế nào?Theo Luật sư, nhiều nghệ sĩ lợi dụng tình trạng quản lý hoạt động quảng cáo không thấu đáo, việc xử lý vi phạm hành chính ít khi xảy ra nên đã bất chấp để quảng cáo sai sự thật, thu lợi bất chính.
Nghệ sĩ quảng cáo thuốc, mỹ phẩm sai sự thật chưa được xử lýTheo đại biểu Quốc hội Đặng Thị Bảo Trinh, tình trạng một số nghệ sĩ Việt Nam quảng cáo thuốc, mỹ phẩm sai sự thật, nhưng chế tài đối với các vấn đề này vẫn chưa được xây dựng đầy đủ.
Trung Quốc ra quy định nghiêm ngặt, xử phạt nghệ sĩ quảng cáo "bẩn"Sau khi ra quy định mới về quản lý nghệ sĩ, siết chặt kiểm soát văn hóa thần tượng, giới chức Trung Quốc còn ra quy định mới về hoạt động quảng cáo các sản phẩm của người nổi tiếng.
Bộ Văn hóa "vào cuộc" vụ nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, xúc phạm cá nhân"Gần đây một số nghệ sĩ tham gia quảng cáo có nội dung không đúng hoặc gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm; sử dụng mạng xã hội truyền tải thông tin chưa xác thực, xúc phạm cá nhân…", văn bản nêu.
Lee Hyori quảng cáo “bắt mắt” nhấtTheo kết quả thăm dò mới đây trên mạng DC Inside (Hàn Quốc) để tìm ra nữ nghệ sĩ quảng cáo có sức hút nhất tại xứ Hàn, “nữ ca sĩ gợi cảm” Lee Hyori lại dẫn đầu danh sách với 64% bình chọn.
Chân mày phong thủy (kỳ 1): "Cải tướng đổi vận" với giá 9,99 triệu đồng?Cơ sở thẩm mỹ T.A. thuê nhiều người nổi tiếng để quảng cáo cho dịch vụ chân mày phong thủy với những lời mời chào đầy hấp dẫn như "cải tướng đổi vận", "đem lại tài lộc"...
Trung Quốc cấm quảng cáo ô tô có khả năng tự láiCơ quan quản lý Trung Quốc muốn chấn chỉnh hoạt động quảng cáo và thử nghiệm các tính năng hỗ trợ lái của ô tô.
Người nổi tiếng cần giới thiệu những sản phẩm có trải nghiệm tốtHình ảnh một số nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo thổi phồng, được khán giả chia sẻ, gây phẫn nộ với nhiều người. Cục Nghệ thuật biểu diễn đã lên tiếng về vụ việc.