Nếu trên 95% người dân hài lòng thì lãnh đạo chỉ có... đi ăn giỗ!Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang nói "không dám tin" 95% người dân hài lòng với dịch vụ hành chính công. "Nếu trên 95% người dân hài lòng như các báo cáo mà chúng tôi được đọc thì chắc cả ngày lãnh đạo không còn việc gì làm, chỉ có đi ăn giỗ", ông Quang ví von.
90% người dân hài lòng với dịch vụ y tếTheo Bộ Y tế, trong 6 tháng đầu năm sơ bộ tỷ lệ hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế trong năm nay là 90%, ước đạt trong năm nay cũng là 90%, trong khi chỉ tiêu được giao là 80%.
Bộ Công Thương bác bỏ thông tin 100% người dân hài lòng việc tăng giá điệnBộ Công Thương khẳng định, việc một số webstie, mạng xã hội chia sẻ báo cáo Bộ khẳng định “100% người dân hài lòng về việc tăng giá điện” là không chính xác.
“80% người dân hài lòng dịch vụ công” là mục tiêu của năm... 2020Dù Ngân hàng thế giới vừa đưa ra con số gây sốc: 80% người dân hài lòng với dịch vụ hành chính công, nhưng theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh, đơn vị này chỉ phấn đấu đạt 60% người dân hài lòng với dịch vụ công trong năm 2015.
95% người dân hài lòng và bài thuốc chống… rụng tóc!Chắc sẽ có nhiều bạn đặt câu hỏi, tại sao lại đặt tỉ lệ hài lòng của người dân với thuốc chống rụng tóc? Các bạn của tôi ơi, mong các bạn hãy bình tĩnh để đọc hết bài báo này…
“80% người dân hài lòng dịch vụ công thì cần gì cải cách hành chính!”“Bất cứ ai đi giải quyết thủ tục hành chính đều gặp phải đủ thứ rắc rối, phiền hà. Do đó, bản thân tôi không tin vào kết quả điều tra, bởi dịch vụ công mà có tới 80% người dân hài lòng thì cần gì cải cách hành chính”, bà Phạm Chi Lan nói.
03:0599 % người dân hài lòng khi làm thủ tục bảo hiểm xã hội99,9% người dân đánh giá hài lòng khi làm thủ tục hành chính tại các cơ quan bảo hiểm xã hội tại TPHCM
TPHCM: 99,9 % người dân hài lòng khi làm thủ tục bảo hiểm xã hộiTheo khảo sát, 99,9% người dân đánh giá hài lòng khi làm thủ tục hành chính tại các cơ quan bảo hiểm xã hội tại TPHCM. Những cán bộ bảo hiểm vi phạm quy tắc làm việc với người dân sẽ bị xử lý kỷ luật.
Người dân hài lòng bệnh viện tư hơn bệnh viện côngTheo kết quả khảo sát độc lập của Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng cho thấy mức độ hài lòng của người dân đối với các dịch vụ y tế ở bệnh viện tư cao hơn nhiều so với bệnh viện công.
80% người dân hài lòng về mẫu tàu đường sắt Cát Linh - Hà ĐôngĐó là kết quả lấy ý kiến vừa được Ban Quản lý Dự án đường sắt - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa công bố sau thời gian trưng bày tại Hà Nội. Bộ GTVT sẽ lập hội đồng đánh giá và thống nhất để yêu cầu Tổng thầu Trung Quốc thực hiện các công việc tiếp theo, đảm bảo tiến độ dự án.
Hơn 70% người dân hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ côngĐó là con số được đưa ra tại Hội thảo báo cáo kết quả dự án “Đánh giá trạng thái phát triển chính phủ điện tử (CPĐT) tại TP Đà Nẵng” do Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng tổ chức ngày 16/12.
80% số người dân hài lòng dịch vụ hành chính công: Thật hay đùa?"Trên 80% số người dân được điều tra đều cho rằng họ hài lòng và… rất hài lòng đối với các dịch vụ công hiện nay" - đây là kết quả gây bất ngờ khi Bộ Nội vụ phối hợp Ngân hàng Thế giới (WB) công bố ngày 20/8, về cuộc khảo sát thử nghiệm mức độ hài lòng đối với dịch vụ hành chính công tại 3 tỉnh Phú Thọ, Thanh Hóa và Bình Định.