Tập đoàn Nagakawa kỷ niệm 22 năm thành lập
(Dân trí) - Tập đoàn Nagakawa tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm thành lập và 15 năm niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán (mã NAG). Tại sự kiện, Nagakawa cho ra mắt bộ sản phẩm điều hòa - gia dụng - thiết bị nhà bếp cao cấp thế hệ mới.
Tái hiện hành trình hơn 2 thập kỷ trong lễ kỷ niệm 22 năm thành lập
Ngày 22/8/2002, Tập đoàn Nagakawa được thành lập, tiền thân là Công ty liên danh Nagakawa Việt Nam. Đến nay Nagakawa đã trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành thuộc "Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam".
Ngày 22/9/2009, Nagakawa niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán NAG. Tới nay, cổ phiếu Nagakawa đã tròn 15 năm niêm yết với những bước chuyển mình, thay đổi bắt đầu từ chất để phát triển mạnh mẽ hơn, tốc độ hơn trong tương lai.
Sau 22 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, "dòng sông" Nagakawa vẫn sáng ngời sắc đỏ phù sa, được bồi đắp bởi nhiệt huyết và khát vọng mỗi ngày một lớn. Tháng 7/2024, Nagakawa đã công bố thay đổi logo và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại Landmark 81, TPHCM.
Ngày 22/8/2024, tròn 22 năm thành lập, Nagakawa tổ chức sự kiện Raise Up tại JW Marriott Hanoi, đón mừng sinh nhật tập đoàn, đồng thời ra mắt bộ sản phẩm thế hệ mới của 3 ngành hàng chủ lực làm nên thương hiệu Nagakawa.
Chia sẻ về hành trình hơn 2 thập kỷ và cột mốc quan trọng này, bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa, cho biết: "Với sự tận tâm nỗ lực và sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã sẵn sàng cho hành trình mới vững vàng và bứt phá. Những kết quả tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ 22 năm qua là động lực để Nagakawa tự tin vào chiến lược phát triển bứt phá trong thời gian tới.
Nagakawa tin rằng, với khát vọng mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Nagakawa sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Đó cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Nagakawa".
Khẳng định vị thế 22 năm chuyên sâu ngành điện lạnh
Trong 4 năm gần đây, Nagakawa liên tiếp 4 lần vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam". Theo báo cáo tài chính mới nhất, doanh thu quý II/2024 của Nagakawa tăng 65,1% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế 6 tháng, Nagakawa ghi nhận doanh thu thuần tăng 47,82%, ngành điều hòa tăng trưởng hơn 90%.
Trong lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, Nagakawa đã trưng bày và giới thiệu đến các khách hàng bộ sản phẩm thế hệ mới của cả ba ngành hàng chủ lực của tập đoàn là điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp.
Dải sản phẩm điện lạnh dài bậc nhất thị trường với công suất từ 1HP lên tới 144HP đã giúp thương hiệu Nagakawa ghi danh trong các hồ sơ gói thầu dự án điều hòa không khí cho các công trình trọng điểm. Nổi bật trong bộ sản phẩm thế hệ mới là điều hòa trung tâm VRF có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lớn trên thị trường (lên đến 36HP, tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt).
Nagakawa sở hữu đội ngũ chuyên gia có chuyên môn sâu về sản phẩm, am hiểu sâu sắc kiến trúc Việt Nam, nắm bắt rõ về khí hậu, thời tiết và các điều kiện địa lý của từng vùng miền. Bên cạnh đó Nagakawa cũng là đơn vị tiên phong đưa công nghệ vào các giải pháp không khí thông minh cho công trình nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới mức tối đa, đem lại cho khách hàng những giá trị đặc biệt của thế hệ điều hòa thương mại Nagakawa bền, tiết kiệm.
Bên cạnh bộ sản phẩm điều hòa không khí, các sản phẩm máy rửa bát, bếp điện từ, máy hút mùi công nghệ tiên tiến đã chứng minh những tâm huyết sáng tạo vì sức khỏe người Việt. Nagakawa cho biết đang kiến tạo xu hướng mới cho dòng sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp, không chỉ đem đến sự thuận tiện, an toàn cho sức khỏe, độ bền cao mà còn giúp người nội trợ những phút giây "an toàn - an tâm - an nhàn" trong căn bếp tiện nghi, hiện đại.
Chi tiết xem tại: https://nagakawa.com.vn/
Hotline: 1900 54 54 89