1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Tập đoàn Nagakawa công bố logo mới

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Thương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.

Bước chuyển mình sau hơn 2 thập kỷ

Thành lập vào năm 2002, khởi nguồn từ khát vọng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Nagakawa đến nay đã trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành thuộc "Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam".

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện mới, bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết: "Sự mới mẻ trong nhịp chảy của nước chính là sự sống của dòng sông. Nagakawa vẫn đang từng ngày thay đổi, như dòng sông không bao giờ ngừng chảy. Việc công bố nhận diện thương hiệu mới là bước đi mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình lịch sử của Nagakawa sau hơn 2 thập kỷ hiện diện trong hàng triệu gia đình Việt.

Đây không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện khát vọng mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu năng động, hiện đại, sáng tạo, uy tín và tin cậy không chỉ ở Việt Nam và còn vươn ra thế giới".

Có gì thay đổi trong nhận diện mới của Nagakawa?

Tập đoàn Nagakawa công bố logo mới - 1

Logo Nagakawa lấy cảm hứng từ màu đỏ của mặt trời, biểu tượng cho ánh sáng vĩnh cửu, năng lượng tích cực, đam mê cháy bỏng và khát vọng tỏa sáng rực rỡ. Slogan "Tiêu chuẩn của cuộc sống" với màu xanh lá bắt nguồn từ ý nghĩa "dòng sông dài" trong tên gọi Nagakawa. Màu xanh lá tượng trưng cho sự sống mát lành, sinh sôi nảy nở, là biểu tượng của ước mơ, của sự thịnh vượng và phát triển bền vững, như dòng sông muôn đời chảy mãi.

Tập đoàn Nagakawa công bố logo mới - 2
Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa, phát biểu tại sự kiện

Font chữ mới được sử dụng là kiểu tối giản và rõ ràng, nét đậm, tròn, bo các góc cạnh đối xứng, tạo cảm giác tin cậy, thân thiện và hiện đại hơn.

Điểm khác biệt của bộ nhận diện thương hiệu Nagakawa là tối giản hình khối, bỏ biểu tượng trong logo nguyên bản, sử dụng hoàn toàn logo dạng chữ (Logotype/Wordmark), trực diện nhấn mạnh vào thương hiệu để thể hiện sự tập trung, nỗ lực không ngừng trong hành trình góp sức kiến tạo tiêu chuẩn của cuộc sống cho mọi gia đình. Biểu tượng hai nét móc lưỡng nghi trong logo cũ được phát triển thành hình ảnh giọt nước trong lòng 4 chữ "a", tượng trưng cho 4 giá trị cốt lõi của Tập đoàn Nagakawa là tận tâm, sáng tạo, thân thiện, tin cậy.

Tập đoàn Nagakawa công bố logo mới - 3
Toàn cảnh sự kiện ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Nagakawa.

Theo đại diện Nagakawa, biểu tượng bốn giọt nước không chỉ là tín hiệu nhận diện riêng, có giá trị về sự sáng tạo trong thiết kế mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về giá trị văn hóa doanh nghiệp và cam kết của Nagakawa trong việc nỗ lực không ngừng mang lại sự an tâm toàn diện cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên Nagakawa.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa thành lập vào năm 2002, là tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Năm 2009, Nagakawa niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán NAG. Thương hiệu Nagakawa nhiều năm nằm trong "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam". Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nagakawa được tổ chức tại Landmark 81 TPHCM với quy mô hơn 500 khách mời. 

Chi tiết xem tại https://nagakawa.com.vn/

Hotline: 1900 54 54 89