Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025
(Dân trí) - Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Hành trình hơn 20 năm chuyên sâu ngành điện lạnh
Dù thị trường điện lạnh những năm gần đây sôi động với hàng chục thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng Nagakawa vẫn là một trong những nhãn hàng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì độ bền vượt trội và nhiều tính năng có lợi cho sức khỏe.
Nagakawa còn nổi bật bởi dòng sản phẩm điều hòa thương mại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và dải công suất lên tới 144HP. Sở hữu cục nóng đơn lên đến 36HP, tiết kiệm 40% diện tích lắp đặt, điều hòa trung tâm VRF Nagakawa trở thành giải pháp điều hòa không khí hàng đầu cho nhiều công trình, dự án.
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, ngay từ đầu năm 2025, Nagakawa cho ra mắt chương trình bảo hành trong vòng 8 giờ, áp dụng đối với các máy điều hòa công suất từ 18.000 BTU/h trở lên.
Bên cạnh đó, kênh "Chuyên gia ngành điện lạnh" sẽ được ra mắt nhằm cung cấp các thông tin hữu ích để người tiêu dùng, chủ đầu tư có thể tự tin lựa chọn giải pháp điều hòa không khí hợp lý nhất cho công trình của mình từ các chuyên gia hàng đầu.
Thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng Việt, Nagakawa đã cho ra mắt bộ sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp 2025 thế hệ mới. Các sản phẩm máy rửa bát, máy sưởi, máy hút ẩm, bếp điện từ tích hợp hút mùi công nghệ… liên tục nhận được sự yêu thích và hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn.
Với mong muốn giải phóng thời gian bếp núc và đem tới không gian tiện nghi, hiện đại nhất cho người nội trợ, Nagakawa đầu tư vào việc nghiên cứu phát triển và tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất cho các sản phẩm bếp, gia dụng. Thương hiệu Nagakawa được biết tới với sự khác biệt tinh tế, tốt cho sức khỏe, tối ưu công năng sử dụng và đem lại giá trị cao nhất với chi phí phù hợp nhất.
"Thay áo mới" sau 2 thập kỷ, kiên định chiến lược chuyển đổi kép
Vừa qua, Nagakawa đã thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 2 thập kỷ. Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện mới, bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa, cho biết: "Việc công bố nhận diện thương hiệu mới là bước đi mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình lịch sử của Nagakawa sau hơn 2 thập kỷ hiện diện trong hàng triệu gia đình Việt. Đây không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện khát vọng mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu năng động, hiện đại, sáng tạo và tin cậy".
Hưởng ứng mục tiêu của Chính phủ về chuyển đổi số để chuyển đổi xanh, Nagakawa cho biết đã, đang và sẽ tiếp tục với chiến lược chuyển đổi kép, vừa áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh, vừa đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sống.
Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số, Nagakawa đã phát triển AN ERP - phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp, giải pháp chuyển đổi số toàn diện với 3 tiêu chí: triển khai nhanh, thiết lập dễ dàng và chi phí hợp lý. AN ERP sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tham gia ngay vào làn sóng chuyển đổi số quốc gia để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển trong thời đại mới.
Năm 2025, Nagakawa đặt mục tiêu tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục nghìn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc.
Dự kiến quý II, Nagakawa sẽ khánh thành nhà máy số 3 tại Vĩnh Phúc, mở rộng quy mô sản xuất. "Với sức trẻ, năng động, sáng tạo, năm 2025 sẽ là năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt mạnh mẽ, vững vàng và không ngừng phát triển của tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa", đại diện Nagakawa chia sẻ.