Nút Kim cương Youtube Việt Nam đầu tiên thuộc về nhóm làm phim hàiTrong 5 năm qua, nhóm FAPTV đã phát hành 423 video, thu về gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh Youtube. Nhờ kết quả này, FAPTV đã sở hữu nút Kim cương đầu tiên của thị trường Youtube Việt Nam.
Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ kênh YouTube vừa đạt nút kim cương?Kênh YouTube của Sơn Tùng vừa đạt được con số 10 triệu lượt theo dõi, qua đó cũng mang về khoản thu nhập "khủng" cho nam ca sĩ.
Bill Gates khoe video mở hộp “nút vàng” YoutubeSau 7 năm gia nhập Youtube, Bill Gates đã đạt được cột mốc đáng nhớ khi nhận được nút vàng do Youtube trao tặng, là phần thưởng cho những kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi (Subscribe). Sau khi nhận được phần thưởng này, Bill Gates đã không quên “khoe” và gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ mình.
Doanh nhân Vũ Thị Hà Giang (Giang Venux): đạt nút bạc kênh youtubeChỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, kênh youtube Giang Venux của doanh nhân Vũ Thị Hà Giang đã giành nút Play Bạc cho kênh vượt qua mốc 100.000 người đăng ký. Hiện nay số lượt đăng ký đã lên tới hơn 260.000 người đăng ký.
Jemmia Diamond tổ chức chuỗi sự kiện đấu giá kim cươngJemmia tiếp tục tổ chức thành công sự kiện đấu giá kim cương mã số cạnh quý hiếm lần thứ 3, mở ra sân chơi mới cho giới thượng lưu.
Đã có kênh Youtube đầu tiên tại Việt Nam đạt nút kim cươngNgày 16/9, kênh Youtube FapTV đã bất ngờ công bố cán mốc 10 triệu lượt đăng ký và qua đó đạt được nút kim cương do Google trao tặng. Đáng chú ý, đây là kênh Youtube đầu tiên tại VN đạt được điều này.
Jemmia Diamond đồng hành cùng giải thưởng "Mỹ nhân của năm" 2023Jemmia Diamond là đơn vị tài trợ cho hạng mục "Mỹ nhân của năm", thuộc giải thưởng "Ngôi sao của năm" 2023 nhằm tôn vinh hành trình nỗ lực của các người đẹp trong hoạt động nghệ thuật.
Giao 320 bài tập Tết: Không phải áp lực nào cũng thành kim cương!Tôi thật lòng mong các bậc cha mẹ hãy nhìn ra những lấp lánh nơi con mình thay vì bắt con phải trở thành kim cương mới thừa nhận nó lấp lánh.
Wolfoo - hoạt hình Việt chinh phục khán giả thế giớiSeries phim hoạt hình Wolfoo đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ ba. Series này đã được dịch ra 10 thứ tiếng, thu hút hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên YouTube.
Nội dung số Việt Nam bước ra thị trường quốc tế: Cơ hội và thách thứcBộ phim hoạt hình nổi tiếng do Việt Nam sản xuất và sở hữu bản quyền đã chính thức được Cục PTTH quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên các hệ thống truyền hình toàn lãnh thổ của quốc gia tỷ dân.
Cách nhận biết kim cương thậtSức hút của kim cương đến từ sự hoàn mỹ, sức mạnh và đẳng cấp vượt thời gian. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc nhận biết kim cương thật trên thị trường ngày càng trở nên phức tạp.
FAPTV nói gì về kênh YouTube hơn 13,3 triệu người theo dõi bất ngờ bị hack?Hôm 28/5, kênh YouTube của nhóm hài FAPTV với hơn 13,3 triệu người theo dõi bất ngờ bị đổi tên, đổi logo và phát nội dung về tiền số khiến công chúng hoang mang.